Quái vật Anthony Davis “vào phom”, “Bầy bồ nông” vẫn khóc hận trước Brooklyn Nets

13:49 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnAnthony Davis đã có một trong những trận đấu hay nhất mùa giải này. Tuy nhiên, những nỗ lực của mình anh là không đủ để giúp New Orleans Pelicans tránh được thất bại.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cả Brooklyn Nets và New Orleans Pelicans đều đẩy cao đội hình và cống hiến cho khán giả tại Barclay Center một hiệp đấu hấp dẫn.

Julius Randle là người đưa đội khách vượt lên dẫn trước nhờ nỗ lực đột phá quả cảm. Tuy nhiên, Joe Harris đã nhanh chóng đưa trận đấu trở lại thế cân bằng ngay sau đó bằng tình huống lên rổ chớp nhoáng. Khoảng thời gian sau đó cả hai đội đã có một cuộc rượt đuổi tỷ số rất kịch tính. Tận dụng sự mất tập trung của Pelicans ở những phút cuối trận, Nets đã có chuỗi run 9-2 để kết thúc hiệp 1 với cách biệt 10 điểm 39-29.

 Anthony Davis đã có một trận đấu xuất sắc

Sang hiệp 2, Nets tiếp tục làm chủ trận đấu và liên tiếp dồn ép đội khách đến từ New Orleans. Bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi đến từ Anthony Davis với 15 điểm và 9 rebounds sau 2 hiệp đầu tiên, đội chủ sân Barclay Center vẫn kết thúc 2 hiệp đầu tiên với lợi thế 15 điểm 73-58.

Trở lại sau giờ nghỉ, thế trận vẫn không thay đổi quá nhiều khi đội chủ nhà Nets vẫn kiểm soát trận đấu và liên tục gia tăng cách biệt. Dù Anthony Davis vẫn thi đấu xuất sắc với 8 điểm và 6 rebounds trong hiệp 3, tuy nhiên tỷ số giữa hai đội vẫn tiếp tục được nối dài. Nets kết thúc hiệp thi đấu thứ 3 với tỷ số 105-87.

Bước vào hiệp cuối, Nets chủ động thi đấu chậm để bảo toàn lợi thế. Tận dụng cơ hội đó, thầy trò HLV Alvin Gentry vùng lên và liên tục tổ chức những đợt phản công về phía đội chủ nhà. Anthony Davis tiếp tục là ngôi sao sáng nhất của Pelicans ở hiệp này khi ghi đến 11 điểm và 11 rebounds chỉ trong hiệp 4.

Tuy nhiên, khoảng cách của trận đấu đã quá xa và những nỗ lực muộn màng của “Bầy bồ nông” là không đủ để giúp họ ra về với một chiến thắng. Nets kết thúc trận đấu với tỷ số 126-121.

 Nhưng một mình anh là không đủ để đưa Pelicans thoát khỏi cơn khủng hoảng

Những cầu thủ hay nhất bên phía đội chủ nhà là D'Angelo Russell với 22 điểm và 13 kiến tạo. DeMarre Carroll ghi được 19 điểm và 6 rebounds trong khi Joe Harris kịp có riêng cho mình 21 điểm.

Bên phía Pelicans, Anthony Davis đã có một trong những trận đấu hay nhất mùa này với 34 điểm và 26 rebounds. Elfrid Payton có cho mình 25 điểm và 7 kiến tạo trong khi Julius Randle cũng ghi được 21 điểm cho đội bóng đến từ New Orleans.

Thông số của hai đội:

 Thông số của New Orleans Pelicans

 

Xem lại trận đấu Nets - Pelicans:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 13:48 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục