Anh Đức tỏa sáng, B.Bình Dương đại thắng trận ra quân

22:21 Thứ sáu 25/10/2013

Tiền đạo từng ghi 12 bàn cho B.Bình Dương mùa trước đã tỏa sáng trong trận đấu ra quân tại BTV Cup 2013, giúp đội bóng đất Thủ giành trọn ba điểm trước REAC Sportiskola.

Đội bóng đến từ Hungary là REAC Sportiskola mang tới BTV Cup 2013 đội hình còn khá trẻ. Độ tuổi trung bình của đội chỉ từ 18 đến 21. Đây cũng là đối thủ từng cầm hòa đội hình dự bị của U.23 Việt Nam với tỉ số 2-2 khi thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sang Hungary tập huấn tháng 9 vừa qua.

Trong khi đó, đây là trận đấu ra mắt dàn cầu thủ mới của B.Bình Dương. Đội chủ nhà cũng rất quyết tâm để chứng tỏ sức mạnh của đội chủ giải. Những tân binh tốt nhất của đội đã được HLV Nguyễn Minh Dũng sử dụng ngay từ đầu.

REAC Sportiskola tỏ rõ quyết tâm ngay từ khi bóng lăn. Đội khách nhanh chóng tấn công gây bất ngờ cho B.Bình Dương. Nhưng với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình, B.Bình Dương nhanh chóng lấy lại thế trận và kiểm soát bóng nhiều hơn. Sau khi đẩy đối thủ về lại phần sân của mình, B.Bình Dương tìm cách đưa bóng vào vòng cấm bằng những pha phối hợp trung lộ lẫn tạt cánh.

Sau những nỗ lực tấn công, đến phút 40, sau pha phối hợp với Quang Vinh, tiền đạo Anh Đức có pha dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số cho đội chủ nhà. Bước sang hiệp hai, Anh Đức lại một lần nữa tỏa sáng bằng pha phá bẫy việt vị nhận bóng từ Nsi và đánh bại thủ môn đội khách, nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 48.

Sau khi có cú đúp bàn thắng, Anh Đức bị đau và được thay bằng chân sút ngoại khác là Abass. Cựu tiền đạo Thanh Hóa đã đưa bóng vào lưới ở phút 60 nhưng trọng tài cho rằng trước đó bóng đã đi hết biên ngang.

Đến phút 70, Trọng Hoàng nhận bóng từ Abass đã băng lên dứt điểm quyết đoán, nâng tỉ số lên 3-0 cho B.Bình Dương. Đây là bàn ra mắt của tiền vệ này với đội bóng đất Thủ. Trước đó, REAC Sportiskola chỉ còn thi đấu với 10 người vì một cầu thủ phải nhận thẻ đỏ ở phút 67.

Phút bù giờ thứ hai, Abass tận dụng sai lầm của hậu vệ đội khách ghi bàn ấn định tỉ số 4-0. Với kết quả này, B.Bình Dương tạm thời xếp đầu bảng A với 3 điểm. Tạm xếp nhì bảng là Sinh viên Hàn Quốc cũng với 3 điểm. Hai vị trí cuối cùng lần lượt là ĐT.Long An và REAC Sportiskola.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục