Ảnh biếm họa: Mưa... nước mắt dành cho AC Milan

07:41 Thứ bảy 07/04/2012

Niềm vui hân hoan của các cầu thủ Barca không thể khỏa lấp được những dư âm tồn đọng sau trận đấu của họ với AC Milan. Những hạt mưa vẫn rơi và những dòng nước mắt vẫn chảy nhưng đó không phải nước mắt của người Milanista...

...mà phần lớn phản ứng cộng với chỉ trích đến từ những cổ động viên trung lập. Hai quả penalty mà trọng tài Kuipers thổi cho Barca đã dấy lên một làn sóng phản đối dự dội nhắm vào đội bóng xứ Catalan.

'Mưa... nước mắt' dành cho đội bóng đến từ Italia. Ảnh: KAP

Chắc chắn có người sẽ tiếc nuối vì AC Milan đã dừng bước tại tứ kết nhưng có thể họ hiểu rằng dừng chân trước Barca thời điểm này ngay tại Camp Nou là điều khó tránh khi đã không tận dụng được lợi thế sân nhà ở trận lượt đi.

Không bằng cách này, tức là thua hai bàn bằng hai quả phạt 11m thì AC Milan cũng sẽ thua theo một cách khác mà nhìn vào diễn biến trận đấu người ta sẽ nghĩ đến điều này.

Những những hạt mưa lạnh giá nào có biết nhận thức được vì sao. Chúng chỉ biết rơi như một lẽ tự nhiên mà không cần biết lý do cũng như những giọt nước mắt ấm áp chỉ biết tràn khi đầy bờ mi. Có điều người AC không khóc, họ chỉ tự trách mình, còn những giọt nước mắt của ai?

Tiếu Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục