'Anh ấy chắc chắn là ứng cử viên số 1 để thay thế Pep Guadiola'

09:46 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester City, Nigel de Jong, đã cho rằng HLV của Crystal Palace, Patrick Vieira, là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Pep Guardiola.

Guardiola đến Manchester City vào năm 2016 và đã dẫn dắt câu lạc bộ này đến với những thành công chưa từng có trong lịch sử của họ. HLV người Tây Ban Nha đã cùng đội chủ sân Etihad giành tới 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 5 cúp quốc nội khác trong thời gian đó.

Guardiola, cựu HLV Barcelona và Bayern Munich, dự kiến sẽ ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2023 và có khả năng rời đi khi hợp đồng đó hết hạn.

 Nigel de Jong đang hy vọng rằng Guardiola sẽ ở lại Manchester giống như cách Sir Alex Ferguson đã làm ở Man United. De Jong nói rằng nếu Pep thực sự ra đi, anh muốn cựu đội trưởng Arsenal, Vieira tiếp quản sân Etihad.

What Ramsdale did to stop Gabriel as Arsenal’s weaknesses exposed by Patrick Vieira’s Palace - Bóng Đá

 Vieira đang làm tốt ở Palace.

"Tôi rất muốn thấy Guardiola cầm quân trong 5-10 năm nữa. Tôi muốn anh ấy có một thời gian tương tự như những gì Sir Alex Ferguson đã có ở Manchester United, để thực sự khuếch đại DNA của anh ấy vào câu lạc bộ."

"Tuy nhiên, một điều luôn chắc chắn trong bóng đá, với tư cách là một người quản lý, là bạn sẽ tiếp tục; có thể là bằng cách bị sa thải hoặc bằng cách rời đi."

"Patrick Vieira sẽ luôn là một cái tên gắn liền với công việc ở Man City… quá trình chuyển đổi từ cầu thủ sang huấn luyện viên rất khác nhau, nhưng Patrick cho đến nay đã thành công rực rỡ với Crystal Palace. Anh ấy chắc chắn là ứng cử viên số 1 cho công việc của Manchester City."

Pep nói về việc chạm trán Vieira:

 
Thanh Vũ | 08:48 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục