Andy Morrison dự đoán tỷ số hủy diệt ở chung kết FA Cup

18:18 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnManchester City sẽ đấu với Manchester United trong trận chung kết FA Cup, cựu đội trưởng City Andy Morrison đã đưa ra dự đoán tỷ số cụ thể.

Man City đã đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỷ số 2-1 trong trận chung kết mùa giải trước tại Wembley. Ilkay Gundogan ghi bàn thắng nhanh nhất từ trước đến nay trong trận chung kết FA Cup, chỉ trong vòng 13 giây, khi một số cổ động viên thậm chí còn chưa ngồi vào chỗ.

Man United sẽ muốn trả thù, nhưng cựu đội trưởng Man City Andy Morrison không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Cựu danh thủ tin rằng City sẽ hạ gục United và giành chiến thắng với tỷ số 5-1: "Một trận derby Manchester khác - ai có thể đoán trước được điều đó? Man United đã chơi rất kỳ lạ trong mùa giải này, có thể trở nên nguy hiểm nhưng cũng vô cùng cởi mở."

Antony bị huyền thoại M.U chỉ trích sau hành động đáng xấu hổ - Bóng Đá

 M.U sẽ lại gặp City ở chung kết FA Cup.

"Tôi không thể thấy họ thay đổi phong cách vì trận đấu này. Nhưng dựa trên cách họ đầu hàng Coventry, tôi chắc chắn không thấy họ có thể ngăn cản chúng tôi và chúng tôi có thể giành chiến thắng dễ dàng."

Người hâm mộ Man City rất muốn đội nhà đánh bại Man United tại Wembley, và đội bóng của Pep có nhiều khả năng làm được điều đó.

Thanh Vũ | 17:48 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục