Andre Villas-Boas: Tottenham không có ý định chiêu mộ Andy Carroll

21:04 Chủ nhật 15/07/2012

HLV Andre Villas-Boas của CLB Tottenham vừa lên tiếng phủ nhận rằng đội bóng của ông đang lên kế hoạch đưa tiền đạo trị giá 35 triệu Bảng Andy Carroll về sân White Hart Lane.

Chuyện đi hay ở của Andy Carroll đang là chủ đề nóng hổi trên các phương tiện truyền thông ở xứ sở sương mù. Sau khi HLV Brendan Rodgers mở ra khả năng sẽ để cho tiền đạo đắt giá này rời khỏi Liverpool, thì đã xuất hiện thông tin cho rằng nhiều câu lạc bộ, trong đó có cả Tottenham, muốn chiêu mộ Carroll ngay trong mùa hè.

HLV Villas-Boas không muốn chiêu mộ Andy Carroll. Ảnh: Internet.

Năm nay chỉ mới 23 tuổi, Carroll còn rất nhiều thời gian để khẳng định mình. Tuy nhiên có lẽ anh không phải là mẫu cầu thủ mà cựu HLV Swansea Brendan Rodgers ưa thích. Vì thế tương lai của tiền đạo khoác áo số 9 trở nên vô cùng bấp bênh.

Tottenham là một trong số những câu lạc bộ được cho là rất quan tâm đến chân sút của Liverpool và tuyển Anh. Tuy nhiên, chính HLV Andre Villas-Boas đã phủ nhận tin đồn rằng Tottenham muốn sở hữu chân sút người Anh. Ông nói: "Tôi không chắc ý định của Liverpool về Carroll như thế nào. Nhưng nhất định cậu ta không phải là một cầu thủ mà chúng tôi mong muốn".

Quả thực, sau khi đã chắc chắn đến 99% sẽ sở hữu Adebayor vào mùa bóng tới, sự xuất hiện của Carroll chỉ có thể khiến cho hàng công của Spurs thêm chật chội và thừa mứa một cách không cần thiết. Vì thế, Carroll có lẽ sẽ không đến Tottenham như một số nguồn thông tin đã đăng tải.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục