Andre Onana: "Tôi đang không hạnh phúc"

13:08 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Andre Onana đã có những phát biểu về cuộc sống tại Old Trafford và anh hiện đang trở về dự AFCON cùng đội tuyển Cameroon.

Cựu thủ thành Inter Milan là người duy nhất giữ sạch lưới trước Liverpool tại Premier League mùa giải này. Andre Onana đã có 8 pha cản phá và là một trong những nhân tố chủ chốt ngăn chặn The Kop ghi bàn.

Trước đó, anh từng có khởi đầu chậm chạp trong việc thay thế thủ thành huyền thoại David de Gea khi thường xuyên mắc những sai lầm khiến Quỷ đỏ mất điểm. Tuy vậy, anh đang dần lấy lại sự tự tin ở thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Man Utd sẽ vắng Onana trong 1 tháng và Bayindir dự kiến sẽ thay thế thủ thành người Cameroon trong khung gỗ.

Khi được hỏi cảm nhận về mùa giải hiện tại cùng Man Utd, Andre Onana thẳng thắn chia sẻ: "Nếu tôi nói về mùa giải của mình cho đến nay tại Manchester United, tôi sẽ cảm thấy không vui vì biết được bản thân mình sẽ làm tốt hơn rất nhiều.

Tôi đã làm được và tôi biết bản thân sẽ làm tốt hơn hiện nay. Chúng tôi đang phải đối mặt với một tình cảnh không mấy tươi đẹp. Tôi hy vọng mọi chuyện có thể được thay đổi càng sớm càng tốt".

Đăng Trương | 12:38 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục