Andre Onana đặt mục đánh bại Coventry City

17:47 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, thủ thành người Cameroon hy vọng đội bóng của anh có thể giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup năm thứ hai liên tiếp.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ có cuộc chạm trán Coventry City trong khuôn khổ vòng bán kết FA Cup. Với sự vượt trội về chất lượng đội hình, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag đương nhiên được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ.

Andre Onana đặt mục đánh bại Coventry City - Bóng Đá

Manchester United sẽ gặp Coventry City ở bán kết FA Cup.

Chia sẻ với ESPN trong một buổi phỏng vấn mới đây, Andre Onana dù vẫn đánh giá cao Coventry City nhưng thủ thành người Cameroon cũng hy vọng M.U sẽ giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup năm thứ hai liên tiếp.

Anh nói: "Chúng tôi sẽ đối đầu với họ như một đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Nếu họ góp mặt trong trận bán kết, điều đó có nghĩa là họ có nhiều cầu thủ chất lượng, vì vậy chúng tôi sẽ sẵn sàng đối đầu với họ và đối với chúng tôi điều đó rất khó khăn”.

Andre Onana đặt mục đánh bại Coventry City - Bóng Đá

Andre Onana hy vọng M.U có thể giành vé vào chung kết FA Cup.

"Điều quan trọng là phải giành chiến thắng và chúng tôi sẽ đến đó với tâm lý chiến thắng. Không thể nào thua trận đấu này. Vì vậy, chúng tôi sẽ đến đó với tất cả sự tôn trọng, nhưng chúng tôi phải thắng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:49 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục