Ander Herrera mang tin cực vui cho Man United

20:38 Thứ hai 06/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ander Herrera vừa khiến NHM Man United không thể hài lòng hơn khi bày tỏ mong muốn được gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thật lâu dài.

Mùa hè vừa qua, Man United bỏ ra chừng 30 triệu bảng để mua Ander Herrera từ Athletic Club. Trong muôn vàn nỗi hoài nghi, Herrera đã vượt qua để khẳng định mình là một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League.

Ander Herrera càng chơi càng gây ấn tượng mạnh. Sau khi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Man United tháng Hai, anh tiếp tục chiếm trọn niềm tin từ HLV Louis van Gaal với 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa. 7 bàn thắng từ đầu mùa chưa thể nói hết tầm quan trọng của tiền vệ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi rất hạnh phúc," Ander Herrera nói. "Ngay cả khi không được ra sân, tôi cũng rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy mình thật sự may mắn khi ở đây. HLV có quyền quyết định ai sẽ được ra sân. Chúng tôi phải tôn trọng bởi ông ấy muốn những điều tốt nhất cho đội bóng, và cũng là điều tốt nhất cho chúng tôi."

"Giấc mơ của tôi là được chơi cho United trong một thời gian dài. Tôi muốn ở đây lâu hơn nữa. Tại United, chúng tôi luôn giúp đỡ nhau để cùng tiến bộ. Ở đây cũng như ngôi nhà của tôi vậy. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và muốn gắn bó với CLB trong nhiều năm tới. "

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục