Ancelotti tự tin cho trận tái đấu Man City

09:10 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo sau trận, huấn luyện viên Carlo Ancelotti cho biết ông tin tưởng Real Madrid sẽ chơi tốt ở trận lượt về.

Trong trận đấu tại Bernabeu rạng sáng nay, Man City đã có hai lần vượt lên dẫn trước đối thủ nhưng Real Madrid đã bản lĩnh gỡ hòa và ra về với kết quả 3-3. 

Ancelotti confident Madrid will stay strong in Man City return - Bóng Đá

 Ancelotti tự tin Real sẽ chơi tốt khi làm khách tại Etihad.

Carlo Ancelotti, người vừa cán mốc trận đấu thứ 200 tại Champions League, nói với các phóng viên: "Chúng tôi đã có đủ can đảm trong trận tái đấu, bây giờ chúng tôi sẽ gặp bất lợi nhỏ vì phải thi đấu xa nhà, nhưng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể lặp lại màn trình diễn này".

Chiến lược gia người Italia cho rằng mùa trước, Real Madrid đã thua vì 'thiếu dũng khí', nhưng tình hình năm nay sẽ khác. 

"Hôm nay chúng tôi đã cống hiến hết mình – chúng tôi tự tin sẽ lặp lại điều tương tự ở trận lượt về," Ancelotti nói thêm.

Trong khi đó, Pep Guardiola rất tự tin về lợi thế sân nhà của Man City. "Ở Manchester, vé sẽ được bán hết, người hâm mộ sẽ giúp chúng tôi ghi một bàn và chúng tôi sẽ cố gắng làm phần còn lại. Đơn giản thôi, đội nào thắng sẽ vào bán kết," Pep nói.

Ngọa Long | 08:12 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục