Ancelotti tiết lộ “bí quyết” giúp Real lội ngược dòng

01:58 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Marca, HLV Carlo Ancelotti đã có nhiều chia sẻ về chiến thắng của Real Madrid trước Las Palmas mới đây.

Real vừa hoàn tất cuộc lội ngược dòng thứ 2 liên tiếp tại La Liga sau khi thoát hiểm thành công trước Las Palmas trong trận đấu diễn ra đêm qua. 

Làm khách trên thánh địa Gran Canaria của đối thủ, Real bất ngờ bị giội gáo nước lạnh ở phút 52 khi tiền vệ Javier Munoz lập công giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước sau một tình huống phản công mẫu mực. 

Không nao núng sau bàn thua, Real bình tĩnh kiểm soát lại thế trận và có được thành quả nhờ 2 bàn thắng sau đó của Vinicius Jr và Aurelien Tchouameni, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm một cách đầy vất vả. 

Đáng chú ý, Tchouameni trận này không đá chính nhưng tiền vệ người Pháp được HLV Ancelotti tung vào sân trong hiệp 2 và trở thành người hùng của Los Blancos với pha đánh đầu dũng mãnh phút 83.

Real Madrid picked up another huge three points on Saturday afternoon as they defeated Las Palmas in Gran Canaria.  - Bóng Đá

 Real có chiến thắng kịch tích trước Las Palmas. 

Trả lời phỏng vấn sau trận, Ancelotti cho rằng Real đang thăng hoa nhờ những khoảnh khắc tỏa sáng của các cầu thủ dự bị. 

“Một hàng ghế dự bị luôn sẵn sàng tạo nên khác biệt khi được trao cơ hội đã giúp ích chúng tôi rất nhiều”, chiến lược gia người Italia nói trên Marca.Đây là bí quyết giúp Real lật ngược thế cờ nhưng điều này sẽ không xảy ra mãi được”. 

Ngoài ra, nhà cầm quân 64 tuổi cũng giải thích lý do tại sao Los Blancos đang để lọt lưới quá nhiều bàn thua trong thời gian gần đây. Cụ thể, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã bị các đối thủ chọc thủng lưới tới 11 lần chỉ sau 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

“Đúng là trong vài trận gần đây chúng tôi có mất kiểm soát đôi chút”, Ancelotti nói thêm. “Điều này đến bởi Real đang cố gắng tấn công nhiều hơn. Đội bóng đã ghi nhiều bàn thắng trong thời gian qua nên vô tình khiến thế trận đôi khi mất cân bằng”. 

Giành 3 điểm trọn vẹn trước Las Palmas, Real tạm vươn lên ngôi đầu La Liga với 54 điểm sau 21 trận, bỏ cách đội xếp thứ 2 Girona 2 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 01:00 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục