Ancelotti cập nhật tình hình của Vinicius

11:12 Thứ hai 05/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia cập nhật tình hình về cậu học trò khi anh không thể thi đấu trước Atletico Madrid.

Trận derby Madrid giữa Real Madrid và Atletico Madrid kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. Real Madrid hòa 1-1 Atletico Madrid. Brahim Diaz ghi bàn cho Los Blancos, trong khi Marcos Llorente lập công cho Los Rojiblancos ở phút 90+3'.

Real Madrid nhận tổn thất nhân sự trước trận đấu khi ngôi sao sáng giá Vinicius Junior không thể xỏ giày ra sân. Theo truyền thông, tiền đạo người Brazil dính chấn thương trong quá trình khởi động. 

Vinicius cần được đối xử công bằng hơn - Bóng Đá

Vinicius gặp vấn đề ở cổ. 

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cập nhật tình hình về cậu học trò: "Vinicius gặp vấn đề ở cổ. Cậu ấy cố gắng khởi động nhưng không có cảm giác thoải mái. Chúng tôi có 2 sự lựa chọn thay thế là Brahim và Joselu".

"Real Madrid tiếp cận trận đấu theo phong cách thiên về phòng ngự. Brahim Diaz cho phép chúng tôi dễ dàng triển khai lối chơi theo ý muốn. Joselu vào sân thay người muộn hơn và đã chơi tốt".

Sau 23 vòng đấu, Real Madrid chiếm ngôi số 1 BXH La Liga, nhỉnh hơn đội đứng thứ 2 Girona khoảng cách hai điểm. Thầy trò Carlo Ancelotti sẽ có trận chiến nảy lửa với Girona vào cuối tuần này.

Anh Nguyễn | 10:13 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục