Án phạt kỷ lục chờ Quế Ngọc Hải?

10:08 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau pha vào bóng ghê rợn với Anh Khoa (SHB Đà Nẵng), Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghệ An) đang đối mặt với án phạt rất nặng từ VFF.

Như đã biết, ở phút 21 trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng tại vòng 25 V-League cuối tuần qua, Quế Ngọc Hải phi cả hai chân vào đầu gối trái Anh Khoa khiến tiền vệ SHB Đà Nẵng bị chấn thương nặng. Hiện tại, Anh Khoa vẫn chưa đi lại được.

Ngọc Hải đối mặt án phạt nặng từ Ban kỷ luật. Ảnh: Internet.

Dù may mắn thoát khỏi thẻ đỏ lúc đó, nhưng pha phạm lỗi thô bạo của Ngọc Hải đã bị giám sát trận đấu ghi lại và gửi lên VFF. Ông Nguyễn Hải Hường, trưởng Ban kỷ luật VFF, nhấn mạnh vụ việc này sẽ là tâm điểm của cả giải đấu. Ông cho biết Ban kỷ luật đã xem xét kỹ lưỡng băng ghi hình và quả thực pha vào bóng của Quế Ngọc Hải là “không thể chấp nhận được”.

Ông Hường quả quyết: “Hải là đội trưởng U23 Việt Nam và là một tuyển thủ quốc gia nên anh sẽ phải nhận án phạt rất nặng. Chúng tôi đang đợi kết quả cuối cùng từ bác sĩ của CLB SHB Đà Nẵng trước khi ra quyết định cuối cùng, chắc chắn án phạt sẽ không hề nhẹ.” Thêm vào đó, ban tổ chức giải sẽ có ý kiến với VFF và HLV Miura để có hình thức kỷ luật Ngọc Hải nhằm răn đe các cầu thủ để tránh những trường hợp như vậy về sau.

Được biết, V-League 2014 đã từng chứng kiến một pha phạm lỗi tương tự như của Quế Ngọc Hải. Đó là trận đấu SLNA – An Giang vào chiều 26/2 trên sân Vinh, Trần Đình Đồng vào bóng bằng cả hai chân khiến Nguyễn Anh Hùng (An Giang) bị gãy chân và nằm viện hơn một năm. Kết quả, Đình Đồng bị treo giò 28 trận, nộp phạt 20 triệu đồng và chịu toàn bộ viện phí cho Anh Hùng. Đây là một án phạt kỷ lục của bóng đá Việt Nam.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục