An ninh theo sát bảo vệ tuyển nữ Việt Nam

12:03 Thứ năm 20/07/2023

Tuyển nữ Việt Nam và các đội bóng tham dự World Cup 2023 được an ninh chủ nhà bảo vệ nghiêm ngặt.

Vụ xả súng tại thành phố Auckland (New Zealand) trước giờ World Cup khởi tranh gây nhiều hoang mang. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), vụ việc xảy ra tại khu vực đường Queen của thành phố Auckland, cách không xa khách sạn nơi đóng quân của tuyển nữ Việt Nam.

Thông tin từ VFF, tuyển nữ Việt Nam vẫn an toàn tập luyện tại sân Taylor Park trong các vòng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt của BTC nước chủ nhà. Đây là buổi tập kín nhằm giúp HLV Mai Đức Chung và các cộng sự quan sát và đưa ra quyết định về chiến thuật cho trận đấu đầu tiên tại VCK bóng đá thế giới 2023.

An ninh theo sát bảo vệ tuyển nữ Việt Nam - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam được bảo vệ nghiêm ngặt ở World Cup 2023.

FIFA và BTC giải chú trọng vấn đề an ninh, an toàn của các cầu thủ và thành viên đội tuyển trong thời gian diễn ra giải đấu. Một cán bộ an ninh chuyên trách từ cơ quan cảnh sát địa phương được bố trí theo sát các hoạt động của đội tuyển, kết hợp cùng các nhân viên an ninh túc trực 24/7 tại các địa điểm như khách sạn, sân tập…

Với sự hỗ trợ của FIFA và sự chuẩn bị của VFF, tuyển nữ Việt Nam được bố trí các điều kiện thuận lợi nhất để tập trung tập luyện, chuẩn bị cho các trận đấu tại bảng E VCK bóng đá nữ thế giới 2023 với các đối thủ là ĐKVĐ nữ Mỹ, nữ Bồ Đào Nha và ĐKVĐ nữ Hà Lan.

Cũng liên quan tới sự chuẩn bị cho World Cup, đoàn cán bộ của FIFA vừa có buổi kiểm tra các thiết bị, trang phục… sử dụng trong trận đấu của tuyển nữ Việt Nam.

An ninh theo sát bảo vệ tuyển nữ Việt Nam - Bóng Đá

Huỳnh Như và các đồng đội thực hiện đúng các quy định của giải đấu.

Đoàn kiểm tra đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ càng của tuyển nữ Việt Nam, tạo điều kiện cho công việc kiểm tra diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Kết quả, toàn bộ các trang thiết bị và thông tin của thầy trò HLV Mai Đức Chung đáp ứng các quy định của FIFA để có thể sẵn sàng cho Vòng bảng VCK bóng đá nữ thế giới 2023.

Ở World Cup 2023, băng đội trưởng của các đội thi đấu được thiết kế riêng theo các chiến dịch cộng đồng được triển khai theo từng vòng đấu, nhằm lan toả và thúc đẩy các giá trị ý nghĩa về việc “Không phân biệt đối xử”. Các cột cờ góc tại trận đấu cũng là những lá cờ riêng của từng đội với chữ ký của đội trưởng.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 10:23 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục