An ninh được siết chặt cho trận Atletico – Galatasaray

14:25 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chính quyền Tây Ban Nha đã điều động thêm lực lượng cảnh sát làm nhiệm vụ bảo vệ trận đấu Atletico – Galatasaray trong khuôn khổ Champions League để tránh nguy cơ bị khủng bố.

Cụ thể, sẽ có thêm 30% số cảnh sát có mặt trên sân Vicente Calderon, nơi diễn ra trận đấu Atletico – Galatasaray thuộc lượt trận thứ 5 bảng C Champions League. Đây là một trong những biện pháp mạnh tay của chính quyền Tây Ban Nha nhằm ngăn ngừa nguy cơ khủng bố. Từ sau vụ Paris bị tấn công hôm 13/11, các nước châu Âu đều siết chặt công tác an ninh, đặc biệt là trong những sự kiện thể thao.

An ninh cho trận Atletico - Galatasaray được thắt chặt. Ảnh: Internet.

Đại diện Sở cảnh sát Madrid Concepcion Dancausa cho biết: “Trận đấu này có khả năng bị khủng bố rất cao vì nó nằm trong khuôn khổ Champions League, giải đấu thu hút hàng trăm triệu người theo dõi. Hơn nữa, tất cả các sự kiện có đông người tụ tập đều được chính quyền bảo vệ nên chúng tôi đã cắt cử thêm 30% số cảnh sát làm nhiệm vụ trong trận này. Số nhân viên an ninh của mỗi đội bóng cũng được tăng cường đáng kể.”

Trước lượt trận thứ 5, Atletico đang xếp nhì bảng C với 7 điểm, hơn Galatasaray 3 điểm. Chỉ cần một trận hòa, đội chủ sân Vincente Calderon sẽ chắc chắn đoạt vé vào vòng 1/8. Trong khi đó, đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ buộc phải giành chiến thắng mới có hi vọng góp mặt tại vòng sau.

Hoài Bình | 14:25 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục