Ăn mừng đội nhà thua trận, sao Barca hết cửa với Xavi

13:05 Thứ tư 13/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Football Espana, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã tỏ ra vui mừng khi chứng kiến đội bóng chủ quản thất bại.

Trận thua của Barcelona trước Girona mới đây mang đến sự bất ngờ cho NHM. Những tưởng đội bóng của HLV Michel chỉ là hiện tượng và chơi nổi bật ở giai đoạn đầu mùa, nhưng họ đã chứng minh thực lực bằng việc quật ngã Barca.

Các cầu thủ và nhân viên Girona tỏ ra phấn khích khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, trong số đó có cả ngôi sao thuộc biên chế Barca - Pablo Torre.

Barcelona star risks wrath of supporters with comments in aftermath of Girona defeat - Bóng Đá

 Torre đang được cho mượn tại Girona. 

Cầu thủ 20 tuổi vừa chuyển sang đầu quân cho Girona theo dạng cho mượn hồi hè và vì vậy anh không đủ điều kiện để góp mặt trong cuộc chạm trán đội bóng chủ quản. Tuy vậy, Torre vẫn hòa chung không khí với dàn sao Girona.

Được biết, Torre đã lao đến ôm hậu vệ Miguel Gutierrez sau trận và nói rằng: "Đã lâu rồi tôi mới thưởng thức trận đấu hay như vậy."

Theo Football Espana, hành động vừa rồi có thể sẽ khiến tương lai của Torre tại Camp Nou ngày càng trở nên tăm tối. Tuy nhiên nếu anh cùng Girona làm được điều kỳ diệu tại La Liga mùa này, mọi thứ sẽ thật đáng nhớ. 

Trường Sơn | 12:07 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục