Ấn định tương lai Sebastien Haller

09:25 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnRuhr Nachrichten đã đưa ra những thông tin cập nhật về tình hình chuyển nhượng của tiền đạo Borussia Dortmund.

Trái ngược với các báo cáo từ Thổ Nhĩ Kỳ, không có cuộc đàm phán nào giữa Borussia Dortmund và Besiktas về việc cho mượn Sebastien Haller.

Báo chí Thổ đã loan truyền rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận và Besiktas sẽ chi trả toàn bộ tiền lương cho cầu thủ 29 tuổi. Tuy nhiên, Ruhr Nachrichten cho hay những tin đồn trên là vô căn cứ. 

Haller trở lại ngoạn mục sau khi bị ung thư - Bóng Đá

 Haller sẽ không đi đâu hết.

Haller đã gặp khó khăn trong mùa giải này và vẫn chưa ghi bàn trong 374 phút tại Bundesliga lẫn Champions League, khi anh chỉ đóng vai trò dự bị cho Niclas Fullkrug. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà, người hiện đang đại diện cho đội tuyển quốc gia của mình tại Cúp các quốc gia châu Phi, là người cạnh tranh lý tưởng duy nhất với Fullkrug, còn Youssoufa Moukoko không được trọng dụng.

Ruhr Nachrichten cũng nói thêm, nếu Dortmund không tìm được người thay thế Haller, khả năng cựu tiền đạo của West Ham và Ajax ra đi vào tháng Giêng là rất khó xảy ra.

Borussia Dortmund, đang đứng thứ năm và kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 15 điểm, sẽ tiếp tục mùa giải Bundesliga với trận đấu gặp đội cuối bảng Darmstadt vào rạng sáng Chủ nhật này.

Đăng Nguyễn | 08:27 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục