Amir Khan bị kể tội "lên giường" với bồ cũ của Ashley Cole

00:45 Thứ ba 08/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù cố gắng để bưng bít mối quan hệ "ngoài luồng" khi vợ đang mang bầu, nhưng nhà cựu vô địch quyền anh hạng nhẹ thế giới vẫn bị người trong cuộc phanh phui, người đó không ai khác chính là cô nàng Eglantine-Flore Aguilar - "đào" cũ của Ashley Cole.

Một tin động trời vừa được Eglantine-Flore Aguilar tiết lộ trên tờ The Sun. Theo đó, cô nàng 21 tuổi này khẳng định mình và tay đấm Amir Khan vừa mới "lên giường" cùng nhau hồi tháng trước.

Người đẹp còn kể chi tiết thêm rằng chính Khan đã chi tiền để cô bay tới Luân Đôn gặp gỡ anh này. Sau đó, 2 người đã có những giây phút "mây mưa" tại một khách sạn hạng sang, dù đó là thời điểm mà vợ Khan sắp "lâm bồn".

Khan và cô vợ hiện tại, Faryal Makhdoom.

"Amir không phải là mẫu đàn ông của gia đình như nhiều người vẫn lầm tưởng", Aguilar nói với The Sun. "Anh ta thèm muốn và luôn thúc giục tôi bay đến Luân Đôn để gặp mặt và làm chuyện ấy. Sau đó, anh ta còn cố gắng bưng bít và yêu cầu tôi không được tiết lộ chuyện này cho mọi người biết. Thực tế thì anh ra chẳng khác nhiều so với những gã đàn ông hèn hạ và bẩn thỉu khác".

Thực tế, Khan và Aguilar chỉ mới quen nhau hồi tháng 2 năm nay. Trong thời gian nghỉ mát tại Los Angeles, không biết "ma xui quỷ khiến" thế nào mà tay đấm 26 tuổi mò lên mạng xã hội Instagram lân la làm quen và đòi.. quan hệ tình dục với cô đào nổi tiếng là đa tình này.

Eglantine-Flore Aguilar khẳng định đã từng lên giường với Khan.

Đến hôm 16/3, sau khi bắt được "sóng" từ Aguilar, Khan đã chi tiền để "người tình" bay từ Paris sang Luân Đôn. Aguilar cho biết cô vẫn còn giữ ảnh chụp đồng hồ và vòng đeo tay của Khan để làm bằng chứng.

"Chúa ơi! Anh ta chăm sóc tôi như thể một nàng công chúa vậy. Anh ta tỏ ra là một người rất ân cần và ngọt ngào sau mỗi lần gần gũi", Aguilar kể thêm.

Dẫu biết Aguilar cũng là một cô nàng "thứ dữ" khi từng lên giường với Ashley Cole hay Saido Berahino, nhưng sự việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của Amir Khan. Bởi trước đây, anh cũng đã từng dính vào vụ bê bối “nhai lại” tình một đêm của Patrice Evra.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục