Amad Diallo nhắn Ten Hag vị trí yêu thích

20:05 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnAmad Diallo đã gợi ý cho Erik ten Hag biết anh muốn chơi ở vị trí nào tại Manchester United.

Kể từ khi trở lại sau thời gian cho mượn ở Rangers và Sunderland, Amad Diallo đã không có được số phút thi đấu như mong muốn ở Old Trafford dưới thời Erik ten Hag, một phần do chấn thương, nhưng giờ cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã trở lại.

Diallo đã rực sáng với pha lập công đầy kịch tính vào phút cuối trước Liverpool tại FA Cup. Đó chắc chắn là khoảnh khắc đẹp nhất của anh trong màu áo Manchester United cho đến nay.

Diallo đã nói về khoảnh khắc tuyệt vời đó trong một cuộc phỏng vấn gần đây với giới truyền thông câu lạc bộ. Cầu thủ đến từ Atalanta được hỏi chính xác anh đã làm gì sau trận đấu ở FA Cup, anh trả lời: "Thật không thể tin được. Ngày không thể tin được đối với tất cả mọi người."

Đấu Chelsea, đã đến lúc Ten Hag sử dụng mũi đinh 3 lạ lẫm - Bóng Đá

 Diallo góp công lớn để loại Liverpool khỏi FA Cup.

"Đó thực sự là một ngày như mọi ngày. Tôi về nhà với bạn gái và kỷ niệm khoảnh khắc đó cùng gia đình. Tôi hạnh phúc nhưng không có gì đặc biệt cả!"

Khi được hỏi anh cảm thấy mình hoạt động tốt nhất ở đâu, Amad trả lời: "Tôi thích chơi tiền vệ cánh phải hơn vì đó là vị trí của tôi. Là một cầu thủ, bạn cần sẵn sàng chơi mọi vị trí. Bạn cần sẵn sàng chơi số 10, tiền đạo, tiền vệ cánh phải, tiền vệ cánh trái. Vì vậy, nếu HLV đặt tôi vào vị trí đó, tôi sẵn sàng chiến đấu vì đội bóng."

Thanh Vũ | 19:07 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục