Allegri thiết lập kỷ lục mới tại Serie A sau trận đấu với Roma

09:28 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFIN cho biết HLV của Juventus đã đạt được một cột mốc ấn tượng sau trận thắng AS Roma.

Vào ngày cuối cùng của năm 2023, câu lạc bộ Juventus đã giành chiến thắng tối thiểu trước AS Roma nhờ pha lập công của tiền vệ Adrien Rabiot. Qua đó, giúp đội bóng của HLV Massimiliano Allegri rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng là Inter Milan xuống còn 2 điểm sau 18 vòng đấu.

Theo nguồn tin từ GFIN, Max Allegri đã thiết lập một kỷ lục mới với 76 chiến thắng kết thúc với tỉ số 1-0 trong sự nghiệp làm huấn luyện viên tại Serie A.

Allegri lập kỷ lục mới tại Serie A sau chiến thắng trước Roma - Bóng Đá

Allegri thường xuyên gây ra tranh cãi với những chiến thắng tối thiểu.

HLV Allegri từng có thời gian dẫn dắt các đội bóng ở Serie C và Serie B, trước khi tạo lập tên tuổi của mình với AC Milan và Juventus. Vị chiến lược gia người Ý là HLV duy nhất tại Serie A giành liên tiếp 5 Scudetto và 4 lần đăng quang tại Coppa Italia. 

Mặc dù, đã đạt được rất nhiều danh hiệu nhưng ông thầy 56 tuổi vẫn bị chỉ trích vì thường xuyên giành chiến thắng 1-0, ngay cả trong những trận đấu với đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Tuy nhiên, chính nhờ vào kinh nghiệm như vậy của Allegri đã giúp Bianconeri giành được những điểm số quý giá để duy trì vị thế cạnh tranh trong cuộc đua vô địch mùa giải này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:30 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục