Alisson mắc sai lầm, Klopp có hành động thay đổi tất cả

23:26 Thứ tư 03/10/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Alisson Becker đã tiết lộ điều HLV Jurgen Klopp nói với anh sau sai lầm khó đỡ ở trận gặp Leicester City cách đây không lâu.

Alisson Becker đã chuyển tới khoác áo Liverpool từ AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với giá lên tới 65 triệu bảng và ngay lập tức trở thành điểm tựa vững chắc cho hàng thủ The Kop.

 - Bóng Đá

 Becker từng có một sai lầm ngớ ngẩn.

Tuy nhiên, Alisson Becker đã từng mắc một sai lầm ngớ ngẩn trong trận gặp Leicester City. Cụ thể, Alisson thay vì phất bóng lên phía trên đã dùng chân rê dắt nhằm đánh lừa tiền đạo đối phương. Thật không may cho Alisson khi Kelechi Iheanacho khá kinh nghiệm và bắt bài thành công. Thủ thành người Brazil có một pha ngã chổng vó.

Không ít người lo ngại, Alission sẽ đánh mất sự tự tin sau sai lầm trên nhưng hành động của HLV Jurgen Klopp đã thay đổi tất cả. Cụ thể, Allison hé lộ: "Sau trận đấu đó, Jurgen Klopp vào phòng thay đồ và bắt đầu nói ra những lời bông đùa.

Ông ấy đã xử lý theo cách tốt nhất có thể bởi thời điểm ấy, tôi cảm thấy rất xấu hổ. Sau đó, Klopp bảo rằng, tôi đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào bản thân và hãy cứ chơi bóng theo cách mình muốn."

Video tài năng của Alisson Becker:

Tiểu Lam | 22:50 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục