Alexis Mac Allister muốn "sửa sai" với người hâm mộ Liverpool

18:03 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, tiền vệ người Argentina muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bằng một chiến thắng trước Crystal Palace.

Những cổ động viên Liverpool vừa trải qua một đêm ác mộng tại Anfield khi đội bóng con cưng của họ "phơi áo" với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà trước Atalanta, trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa League.

Alexis Mac Allister muốn

Liverpool vừa trải qua một trận đấu thảm họa tại Europa League.

Chia sẻ về trận đấu này trên trang chủ câu lạc bộ, Alexis Mac Allister thừa nhận sự thất vọng của toàn đội. Tiền vệ người Argentina hy vọng có thể sửa sai bằng một chiến thắng trước Crystal Palace vào Chủ nhật.

Anh nói: "Không có nhiều điều để nhắc đến. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều có chung một cảm giác giống nhau. Tôi cảm thấy không thoải mái trong suốt trận đấu và cũng không cảm thấy tốt sau đó. Chỉ đơn giản như vậy".

Alexis Mac Allister muốn

Alexis Mac Allister muốn "sửa sai" với người hâm mộ Liverpool.

"Chúng tôi không thể làm những gì chúng tôi muốn, những gì chúng tôi biết. Đó cũng là đẳng cấp của họ, họ đã chơi một trận đấu rất hay. Nhưng bây giờ chúng tôi phải đưa ra phản ứng, chúng tôi có trận đấu quan trọng vào Chủ nhật với Crystal Palace. Chúng tôi sẽ đến đó và cố gắng giành chiến thắng”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:05 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục