Alba hứa sẽ khỏa thân nếu ghi bàn vào lưới Real Madrid

09:26 Thứ sáu 01/03/2013

Jordi Alba thể hiện quyết tâm phục hận Real Madrid với tuyên bố “sẽ khỏa thân" nếu khi bàn vào lưới đại kình địch trong lần tái ngộ ở Bernabeu cuối tuần này.


Jordi Alba là người gỡ gạc lại chút thể diện cho Barcelona bằng bàn gỡ 1-3 ở phút 89 trận thua vừa qua ngay tại Nou Camp. Trận đấu ấy Alba không có cơ hội ăn mừng bởi dù sao đội bóng của anh vẫn bị loại. Nhưng cuộc đối đầu sắp tới lại khác, vì đó là mặt trận La Liga và đặc biệt nó diễn ra trên sân của Real Madrid.

Alba nêu cao quyết tâm bằng tuyên bố: “Tôi sẽ khỏa thân nếu ghi bàn tại Bernabeu”.

Sau thông điệp khá vui vẻ này, hậu vệ 23 tuổi trở lại chuyên môn. Anh thổ lộ động lực lớn nhất với Barca lúc này chính là chiến đấu vì sức khỏe của HLV Tito Vilanova: “Tito là một nhân vật vĩ đại. Ông ấy rất khiêm tốn. Ông ấy cũng chiến đấu rất bản lĩnh chống lại bệnh tật. Chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ sớm trở lại. Lúc này, Barca đang chiến đấu vì Tito”.

Alba cũng chia sẻ cảm nghĩ của anh về Nou Camp: “Khi rời lò La Masia vào năm 16 tuổi, tôi cứ nghĩ quãng thời gian với Barca giờ đã chấm hết. Ban đầu tôi cũng gặp khó lúc trở lại đây. Tôi đã bị cúm và bị sốt hai tuần. Nhưng giờ mọi thứ đã trở lại tốt đẹp. Tôi đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc ở đây”.
Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục