Alan Shearer nói rõ điều chưa hài lòng về Arteta

12:50 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Athletic, cựu danh thủ Alan Shearer phân tích về cách chỉ đạo của Mikel Arteta ngoài đường biên.

Phát biểu với báo chí, cựu tiền đạo Alan Shearer tỏ ra không ấn tượng với cách chỉ đạo của HLV Mikel Arteta. Arsenal của Arteta đang tạo nên cuộc đua tam mã hấp dẫn ở Premier League khi cạnh tranh với những Liverpool, Man City.

Chia sẻ với The Athletic, Shearer cho hay: "Tôi chưa bao giờ làm việc với một HLV có phong cách như Mikel Arteta. Một người luôn dụ dỗ bạn điên cuồng, chỉ cho bạn biết chính xác nên làm gì, đứng ở vị trí nào trên sân".

"Tôi luôn quan niệm rằng, khi bạn là một cầu thủ giỏi, bạn tất yếu sẽ biết rõ những điều đó. Nếu tôi cảm thấy bản thân cần di chuyển sang cánh trái, cánh phải hoặc chơi lùi sâu, tôi sẽ hành động".

Mikel Arteta nói thẳng vị thế của Arsenal hiện tại - Bóng Đá

HLV Mikel Arteta. 

"Với tư cách đội trưởng, tôi có quyền yêu cầu các đồng đội nên làm điều gì đó. Nếu cần thiết, tôi sẽ nói. Một số cầu thủ cần nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn so với các cầu thủ khác. La hét, lặp lại các thông điệp trên sân là cách thức đơn giản nhất".

"Điều tôi mong muốn ở HLV của mình là được dẫn dắt. Tôi không thích bị chỉ trích, đặc biệt bị nhắc nhở từ đường biên".

Arsenal sẽ chạm trán Brentford cuối tuần này. Mục tiêu của Pháo thủ không gì khác ngoài ba điểm. Chiến thắng trước Bầy ong sẽ trở thành bước chạy đà hoàn hảo khi Arsenal tái đấu Porto giữa tuần sau.

Sau đợt tập trung ĐTQG tháng 3, Arsenal có chuyến hành quân khó nhằn đến sân nhà Man City. Trận cầu mang tính chất 6 điểm với đôi bên.

Anh Nguyễn | 11:52 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục