Alan Shearer nổi đóa vì trọng tài "thiên vị" Liverpool

18:33 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Match of the Day, huyền thoại người Anh tỏ ra bực bội với quyết định của trọng tài Paul Tierney.

Trong trận đấu giữa Liverpool và Nottingham Forest thuộc khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh, thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đã phải nhờ đến bàn thắng của Darwin Nunez ở phút 90+9' mới có thể giành trọn 3 điểm.

Alan Shearer nổi đóa vì trọng tài

Trọng tài Paul Tierney xem xét tình hình của Ibrahima Konate.

Đáng chú ý, ngay trước tình huống tiền đạo người Uruguay ghi bàn, Ibrahima Konate đã va chạm với thủ thành Caoimhin Kelleher khiến pha tấn công của chủ nhà bị ngắt quãng. Sau đó, trọng tài Paul Tierney thay vì trả bóng cho Nottingham Forest, ông lại để Liverpool nắm lợi thế và dẫn đến bàn thắng.

Huyền thoại Alan Shearer tỏ ra bực bội với quyết định của trọng tài. Chia sẻ trên sóng Match of the Day, ông nói: "Anh ấy đã gây ra vấn đề lớn, Paul Tierney. Anh ấy đã hiểu sai hoàn toàn rồi. Nottingham Forest thực hiện quả phạt góc phút cuối và Ibrahima Konate dính chấn thương ở vùng đầu".

Alan Shearer nổi đóa vì trọng tài

Trọng tài Paul Tierney mắc sai lầm.

“Cậu ấy bị thủ môn Caoimhin Kelleher hạ gục và Paul Tierney không thổi còi ngay lập tức. Hudson-Odoi có bóng rồi bị trọng tài bắt tạm dừng để xem xét tình hình. Rõ ràng anh ấy thổi còi khi Nottingham Forest có bóng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:35 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục