Alan Pardew chỉ ra sự kỳ lạ của Bruno Fernandes

06:20 Thứ tư 21/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua TalkSPORT, HLV Alan Pardew đã đưa ra nhận định của mình về tiền vệ tấn công Bruno Fernandes của Man United.

Alan Pardew lưu ý rằng Fernandes không cung cấp đủ bàn thắng hoặc kiến tạo cho Quỷ đỏ, dù ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tạo ra nhiều cơ hội hơn bất kỳ ai khác ở Premier League.

Alan Pardew  on Bruno - Bóng Đá

 Fernandes vẫn quan trọng với M.U.

Thống kê cho thấy Fernandes đã tạo ra 72 cơ hội ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, anh ấy chỉ ghi 3 bàn và thực hiện 5 đường kiến tạo sau 24 trận ở giải VĐQG mùa này. Còn mùa trước, cựu ngôi sao Sporting Lisbon đã ghi 8 bàn và thực hiện 8 đường kiến tạo.

Cựu huấn luyện viên của Newcastle United và West Ham United nói về Fernandes: "Cậu ấy là một cầu thủ kỳ lạ phải không? Bởi vì Bruno có chỉ số đáng kinh ngạc – rõ ràng cậu ấy tạo ra nhiều cơ hội hơn bất kỳ ai khác ở Premier League, tuy nhiên, số bàn thắng hay kiến tạo của cậu ấy mùa này vẫn chưa được như kỳ vọng."

Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ giỏi nhất và quan trọng nhất của Man United. Tuy nhiên, sự ổn định là điều mà anh còn thiếu. Fernandes đôi lúc chơi cẩu thả và thiếu nắn nót trong những đường chuyền của mình.

Minh Tuấn | 05:22 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục