AIMAG 4: Sẽ tiếp tục giành HCV?

10:29 Thứ sáu 05/07/2013

Hôm nay 5-7, đoàn TTVN tiếp tục bước vào ngày thi đấu thứ 7 của AIMAG 4 với các môn cờ Vua, kick-boxing, billiard sports, dance sports.

Ảnh minh họa. Nguồn: aimag2013

Trong ngày thi đấu áp chót này của đại hội, đoàn TTVN sẽ có thêm những tấm huy chương, trong đó hy vọng được đặt vào cờ Vua và kick - boxing. Trên sàn đấu kickboxing, nữ võ sỹ xuất sắc Nguyễn Thị Tuyết Mai (ảnh bên), Bùi Thị Thoan đang sẵn sàng cho cuộc đấu ở hạng dưới 57kg và hạng dưới 55kg. Ngoài ra sẽ còn có thêm một võ sỹ Việt Nam khác, Nguyễn Văn Sử cũng được dự đoán là có nhiều tiềm năng lọt vào chung kết hạng dưới 74kg nam.

Trong khi đó với cờ Vua, nội dung cờ nhanh đồng đội hỗn hợp nam/nữ cũng sẽ bước vào 2 ván đấu cuối. Chiến thắng 4-0 của các kỳ thủ Liêm, Sơn, Nguyên, Trâm trước Uzbekistan vào chiều qua đã thắp lên hy vọng vào khả năng giành huy chương của Việt Nam.

Tương tự, trên sàn dance sports, các tuyển thủ Việt Nam cũng đang có tinh thần thi đấu quyết tâm ở các nội dung Latin sau 2HCĐ nội dung Standard và Quickstep vào chiều qua. Rất có thể, Minh Trường/Mỹ An sẽ tạo nên bất ngờ như cách đây 4 năm Minh Trường/Khánh Thi đã từng giành được với 2HCV.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục