Ai xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2020/21?

08:55 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnMùa giải Ligue 1 2020/2021 đã hạ màn với việc Paris Saint-Germain chính thức đánh mất chức vô địch vào tay Lille.

Vòng đấu cuối cùng của Ligue 1, Paris Saint-Germain vẫn nuôi hy vọng nhỏ nhoi về việc vượt qua Lille và bảo vệ thành công chức vô địch quốc nội. Họ đã hoàn thành điều kiện cần khi đánh bại Brest 2-0 trên sân khách tuy nhiên Lille cũng đã giành trọn được 3 điểm trong trận đấu gặp Angers, kết quả đồng nghĩa với việc Neymar cùng các đồng đội chính thức trở thành cựu vương tại Ligue 1. 

Dù vậy, các CĐV PSG cũng có thể được an ủi phần nào khi ngôi sao hàng đầu của họ, Kylian Mbappe đã được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu" mùa 2020/2021. Đây cũng là lần thứ 2 chân sút người Pháp có được vinh dự này, qua đó cân bằng thành tích với 3 tên tuổi đình đám khác là Eden Hazard, Zlatan Ibrahimovic và Pedro Pauleta.

Ai xuất sắc nhất Ligue 1 mùa 2020/21?  - Bóng Đá

Bộ đôi PSG chụp hình với những giải thưởng cá nhân.  

Mùa giải vừa qua, Mbappe có 31 lần ra sân tại Ligue 1, đóng góp 27 bàn thắng và đồng thời cũng ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới. Nhìn rộng hơn, anh cũng đã có được 42 lần lập công trên tất cả các mặt trận. 

Ngoài Mbappe, một cầu thủ PSG khác cũng được Ban tổ chức Ligue 1 vinh danh đó là Keylor Navas, người đã đoạt danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất giải". Ngôi sao người Costa Rica đã có những màn thể hiện ấn tượng và vượt qua những Mike Maignan (Lille), Anthony Lopes (Olympique Lyonnais), Steve Mandanda (Olympique de Marseille) hay Benjamin Lecomte (AS Monaco) để chinh phục giải thưởng này. 

Nhìn lại: Ngày đầu tiên của Kylian Mbappe tại PSG: 

 
Phi Yến | 07:57 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục