"Ai cũng biết Arsenal không thể làm điều này"

10:18 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnHàng thủ vốn là điểm yếu của Arsenal trong nhiều mùa giải gần đây.

Mùa hè vừa qua, vị trí trung vệ là ưu tiên hàng đầu cần phải được nâng cấp của Arsenal. Bên cạnh thương vụ William Saliba, Pháo thủ từng có cơ hội mang về Gary Cahill với mức giá miễn phí. Song. HLV Unai Emery lại chiêu mộ David Luiz bằng bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng.

Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates vẫn bộc lộ hàng loạt điểm yếu nơi hàng phòng ngự, khi để thủng lưới 15 bàn sau 11 trận tại Premier League. Và cựu huấn luyện viên của Tottenham, Tim Sherwood đã lên tiếng chỉ trích Arsenal về quyết định sai lầm của họ. Phát biểu với Premier League Productions, ông chia sẻ:

"Không chỉ những người đến sân Emirates, bất kỳ ai theo dõi Premier League đều biết rằng Arsenal không thể phòng ngự. Không quá khó để tìm kiếm các trung vệ tốt hơn những cái tên mà họ đang có."

Sherwood slams Arsenal for buying Luiz - Bóng Đá

 Emery nên bổ sung một trung vệ đẳng cấp.

"Gary Cahill, cậu ấy là một lựa chọn rõ ràng. Chúng ta nói về một nhà vô địch Premier League, một người có tính cách lãnh đạo, và cuối cùng họ đi mua David Luiz."

"Hiện tại, tôi đồng ý, mức giá của Luiz là tốt, nhưng hãy tìm ai đó giỏi hơn. Arsenal cần phải làm điều này, công cuộc tuyển dụng của họ rất tệ."

Arsenal đang xếp thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League với 6 điểm cách biệt so với Chelsea, đội đang đứng thứ tư. Đoàn quân của HLV Unai Emery cũng đã không biết đến chiến thắng trong 3 trận đấu gần đây.

Đường đến Emirates của Saliba:

Huỳnh Phong | 08:40 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục