Aguero mượn golf 'giải sầu' chuyện gia đình

16:21 Chủ nhật 07/10/2012

Anh í còn rủ thêm đồng đội Carlos Tevez đi cho đỡ buồn nữa.

Chiều qua 4/10, tiền đạo Sergio Aguero và người đồng đội tại Man City, Carlos Tevez chơi golf ở sân golf nổi tiếng Cheshire. Buổi đi chơi của cặp đôi người Argentina với mục đích giúp Aguero phần nào giải khuây sự mệt nhọc sau chuyện gia đình.
Carlos Tevez tỏ ra là một tay golf khá chuyên nghiệp. Hồi trở về Argentina sau scandal ở trận gặp Bayern Munich mùa giải năm ngoái, Tevez cũng thường xuyên tham gia chơi golf cùng bạn bè.
Thế nhưng Aguero cũng cho thấy anh chẳng phải “tay mơ” trong môn thể thao này. Chân sút Man City thực hiện một cú phát bóng dài với động tác khá chuyên nghiệp.
Trong những ngày gần đây, truyền thông Argentina liên tục đưa tin hai vợ chồng Aguero - Giannina đã quyết định đâm đơn ra tòa li dị sau những khúc mắc không thể hòa giải trong cuộc sống, mà nguyên nhân chính dẫn tới sự việc này chính là từ phía ông bố vợ Maradona. Cụ thể, “cậu bé Vàng” muốn có thêm “hậu duệ” với bà xã Veronica Ojeda. Điều này ngay lập tức nhận được sự đồng ý của cậu con rể Kun, thế nhưng cô vợ Giannina thì lại phản đối kịch liệt.
Sự bất đồng này dẫn tới mối quan hệ của hai vợ chồng Aguero càng trở nên xung khắc. Hơn thế nữa, trong thời gian gần đây, Aguero còn thường xuyên chỉ trích bà xã Giannina ham chơi, thiếu trách nhiệm với bé Benjamin nên đã khiến mọi chuyện đi tới mức không thể giải quyết.
Việt Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục