AFC Cup 2014: Vissai Ninh Bình cầu viện Văn Quyến

07:33 Thứ sáu 02/05/2014

Ngày 2-5, Vissai Ninh Bình tập trung lại để chuẩn bị trận đấu loại trực tiếp với Churchill Brother (Ấn Độ) trong khuôn khổ AFC Cup 2014 vào 12-5 tới.

Sau lúc chỉnh trang lại mặt cỏ và phòng thay quần áo cùa cầu thủ, Vissai Ninh Bình đã được AFC chấp thuận cho đá trên sân Ninh Bình chứ không chuyển sang sân trung gian như quyết định ban đầu.

Trao đổi cùng chúng tôi ngày 1-5, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết sau khi 9 cầu thủ bị khởi tố vụ án do tham gia dàn xếp tỉ số ở AFC Cup 2014 (hai người đã bị bắt tạm giam) cộng với một số cầu thủ được phép chuyển sang đá cho CLB khác hoặc đã thanh lý hợp đồng, Vissai Ninh Bình chỉ còn lại 13 cầu thủ để chuẩn bị cho trận gặp Churchill Brother. Trong đó, ngoại binh duy nhất còn lại là tiền vệ Kim Yang Sub (Hàn Quốc).Và sau khi kết thúc trận đá loại trực tiếp này, tuyển thủ quốc gia- trung vệ Lê Phước Tứ mới chính thức đến đầu quân cho Becamex Bình Dương.

Văn Quyến trong buổi tập cùng Vissai Ninh Bình ngày 15-4 vừa qua. Ảnh: T.P

Vì vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gọi điện thoại động viên Phạm Văn Quyến quay lại tập luyện và thi đấu. Quyến đã nhận lời và hứa sẽ thu xếp đến Ninh Bình tập luyện. Ông Sỹ cho biết, quân số của CLB sẽ là 14 cầu thủ nếu Quyến có mặt. Hiệnông Sỹ cũng đang vận động một số doanh nghiệp và doanh nhân yêu bóng đá ủng hộ tiền để trao tặng Phạm Văn Quyến trong trường hợp cầu thủ này xuất hiện trên sân Ninh Bình vào chiều 12-5 tới đây.

Dù đã nộp đơn rút lui khỏi cúp quốc gia và V-League 2014 nhưng Vissai Ninh Bình vẫn phải thi đấu AFC cup vì tránh làm mất uy tín của bóng đá VN và bị AFC bắt nộp phạt. HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng địnhg: “Lãnh đạo CLB đã quyết định CLB sẽ thi đấu hết sức mình, vào được đến đâu ở AFC Cup 2014 thì hay đến đó. Vượt qua đại diện Churchill Brother (Ấn Độ), khi ấy Vissai Ninh Bình và các CLB khác mới được bổ sung cầu thủ. Vì uy tín của bóng đá nước nhà và khôi phục niềm tin với người hâm mộ, chúng tôi sẽ cống hiến cho đến giây phút sau cùng ở AFC Cup 2014…”.
S.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục