AFC cảnh cáo, 3 CLB V-League đối diện thêm khó khăn

11:03 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTình trạng sử dụng chung sân thi đấu của 3 CLB đang chơi bóng tại V-League đang khiến phía AFC không hài lòng.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã cảnh báo sẽ tước suất thi đấu ở những giải châu lục nếu các CLB V-League, Hà Nội FC, Thể Công Viettel và Công An Hà Nội giành vé tham dự nhưng vẫn tiếp tục sử dụng sân Hàng Đẫy làm sân nhà. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin của báo Thanh Niên, bản thân cả 3 đội bóng này không có quyền quyết định trong vấn đề trên mà Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội mới là cơ quan ra phán quyết sau cùng.

Cụ thể, nguồn tin từ báo Thanh Niên tiết lộ: "Chúng tôi chưa được báo cáo về vấn đề này, Quyết định cuối cùng về việc đội nào phải rời sân Hàng Đẫy không phải do VFF hay Ban tổ chức giải mà thuộc về Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội.

AFC cảnh cáo, 3 CLB V-League đối diện thêm khó khăn - Bóng Đá

Sân Mỹ Đình là 1 phương án đáng cân nhắc cho 3 CLB Thủ đô nhưng mức phí thuê sẽ rất đắt đỏ. Ảnh: VnExpress. 

Về mặt khách quan, tôi cho rằng, có lẽ sân Hà Đông khó được đội nào đó trong 3 đội ở thủ đô chọn làm sân nhà, vì điều kiện cơ sở vật chất ở đây không đảm bảo. Theo tôi, đội nào rời sân Hàng Đẫy thì sẽ chọn sân Mỹ Đình".

Hiện tại, sân Hà Đông đang được đề xuất là nơi để 1 trong 3 CLB Thủ đô có thể lựa chọn tuy nhiên sân đấu này lại được phản ánh không đáp ứng đủ yêu cầu cần thiết cho các giải chuyên nghiệp.

Phi Yến | 10:05 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục