Adnan Januzaj được khen ngợi hết lời

19:11 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal và tiền vệ Ashley Young tỏ ra rất hài lòng với những gì Adnan Januzaj thể hiện trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Sunderland.

Tại Old Trafford, Man United đã bế tắc trước lối chơi phòng ngự của Sunderland trong hiệp 1. Angel di Maria chính là cái tên gây thất vọng nhất trong đội hình Quỷ đỏ. Sang hiệp 2, HLV Van Gaal đã tung Adnan Januzaj vào sân thế chỗ tiền vệ người Argentina.

Januzaj đã không khiến NHM Man United phải thất vọng với màn trình diễn chói sáng nhờ tốc độ, kĩ thuật khá tuyệt của mình. Chính anh đã góp công đầu cho Rooney ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi rất mừng khi Adnan Januzaj có được pha kiến tạo đầu tiên. Đó là điều mà tôi muốn nhìn thấy từ các cầu thủ," HLV Van Gaal cho hay.

Tiền vệ cánh Ashley Young thì nhận xét: "Adnan Januzaj thật tuyệt vời. Là một cầu thủ chạy cánh, bạn luôn muốn có bóng và thực hiện những bước chạy của mình. Hôm nay cậu ấy đã làm được điều đó, làm đúng như những gì HLV yêu cầu. Adnan Januzaj đã có màn trình diễn tuyệt vời."

Sau trận đấu, Januzaj đã nhận được 25% số phiếu bầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, chỉ kém Wayne Rooney (51%).

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục