Adebayor: Jesus sẽ trở thành vua phá lưới EPL

22:53 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với Goal, cựu tiền đạo Emmanuel Adebayor đã dành những lời khen ngợi cho chân sút hàng đầu Arsenal.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Gabriel Jesus đã chuyển đến đầu quân cho Arsenal từ Manchester City trong một thương vụ trị giá 45 triệu bảng.

Không làm các cổ động viên Pháo thủ thất vọng, chân sút xứ Samba để lại dấu ấn rõ nét ngay khi gia nhập câu lạc bộ và góp phần quan trọng giúp Arsenal có được màn khởi đầu mùa giải mạnh mẽ. Tuy nhiên chấn thương đầu gối ở kỳ World Cup đã khiến cho Jesus phải ngồi ngoài suốt quãng thời gian dài và chỉ mới trở lại trong những tháng gần đây.

Jesus khôn khéo câu penalty cho Arsenal - Bóng Đá

 Jesus cho thấy chất lượng của một chân săn bàn hàng đầu.

Mặc dù vậy, cựu tiền đạo Emmanuel Adebayor vẫn tin tưởng rằng, chân sút sinh năm 1997 vẫn đang là chân săn bàn hàng đầu và hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí vua phá lưới EPL với Harry Kane hay Erling Haaland trong tương lai.

 

“Thực sự sẽ rất thú vị khi thấy Gabriel Jesus chơi một mùa giải mà không phải lo lắng gì. Tiềm năng của cậu ấy là rất lớn. Sau đó, bạn sẽ có thể biết liệu cậu ấy có tham gia cuộc chiến giành chiếc giày vàng hay không. Thành thật mà nói, tôi không nghi ngờ gì về điều đó bởi vì Jesus luôn có khả năng ghi bàn, cậu ấy lạnh lùng và ngày càng có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Cậu ấy đang đi trên một con đường rất tốt.”

Trường Sơn | 21:55 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục