Adam Lallana, sẽ là sự bổ sung dư thừa với M.U?

20:43 Thứ hai 28/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, M.U vừa tiết lộ bản danh sách chuyền nhượng vào mùa giải năm sau, trong đó có cả Adam Lallana, nhìn bề ngoài, có vẻ tiền vệ của Southampton sẽ thích hợp cho Quỷ đỏ, nhưng có thể đây là một sai lầm của M.U.

Adam Lallana là một cầu thủ xuất sắc, nhiều khả năng anh sẽ có mặt tại World Cup với đội tuyển Anh. Theo những thống kê trong mùa giải năm nay, anh tạo ra được 65 cơ hội và 57 lần tắc bóng. Tất cả đều được thực hiện ơ khu vực giữa sân. Đây là thành tích đã giúp Southampton có được thành công nhất định ở mùa giải năm nay.

 M.U không quá cần Adam Lallana. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, nếu M.U quyết định để có được chữ ký của cầu thủ này, khả  năng cao Quỷ đỏ sẽ có cuộc khủng hoảng thừa, bởi tại khu trung tuyến, M.U vẫn còn đó Juan Mata, cầu thủ đang chơi rất xuất sắc dưới thời HLV David Moyes.

Trong bối cảnh M.U đang phải đối mặt với thành tích nghèo nàn, Juan Mata vẫn chứng tỏ được năng lực của mình, với khả năng dẫn dắt và tạo cơ hội tuyệt vời của Mata đã giúp anh luôn được HLV David Moyes sử dụng. Tuy nhiên, anh không thể giành lấy vị trí của Rooney nên buộc phải chơi ở cánh, nơi không phải sở trường của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Đó được xem là một sự lãng phí tài năng rất lớn mà David Moyes đã tạo ra. Vì vậy, nếu Adam Lallana về Old Trafford,M.U một lần nữa sẽ đối mặt với khó khăn trong việc quyết định phải đẩy ai ra biên. Rõ ràng, sự thừa thải của Juan Mata vẫn còn đó thì Adam Lallana là sự bổ sung không đáng có của Quỷ đỏ.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục