Adam Federici, người dâng vé vào chung kết cúp FA cho Arsenal

02:40 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có thể nói sai lầm ngớ ngẩn của Adam Federici là một trong những yếu tố góp công giúp Arsenal có được tấm vé tiến vào chung kết cúp FA năm nay.

Adam Federici, người đưa Arsenal vào bán kết cup FA

Trong trận bán kết cup FA vừa qua, Arsenal đã sớm chứng tỏ vị thế kể chiếu trên của mình với một thế trận lấn lướt hoàn toàn trước Reading, tuy nhiên điều đó không hề đồng nghĩa với một trận đấu dễ dàng cho đội bóng thành London.

Thực tế Pháo Thủ đã phải trải qua hơn 120 phút thi đấu đầu đầy căng thẳng (hòa 1-1 trong 90 phút đầu tiên), và chỉ có thể giành vé đi tiếp sau khi có được bàn thắng của Sanchez trong hiệp phụ.

Tuy nhiên nếu xem lại tình huống quay chậm, có lẽ người ta sẽ có thể nhận ra người giúp Arsenal có được tấm vé tiến vào chung kết cúp FA năm nay không phải là Sanchez, mà thực tế đó chính thủ thành Adam Federici với một pha bắt bóng vô cùng bất cẩn trong tình huống dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Pháo Thủ.

Quả thật là một sai lầm khó có thể bào chữa đối Adam Federici, và đáng tiếc hơn khi trong phần lớn thời gian thi đấu trước đó, thủ thành này đã chơi rất tốt trong khung gỗ của Reading.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục