AC Milan xác nhận muốn giữ tiền vệ của Chelsea

23:10 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Filippo Inzaghi vừa tuyên bố muốn giữ tiền vệ Marco van Ginkel mượn từ Chelsea ở lại San Siro thêm 1 năm nữa.

Marco Van Ginkel gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn từ hồi đầu mùa giải, nhưng tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi vì gặp nhiều chấn thương. Tuy nhiên, trong nửa cuối mùa bóng, Van Ginkel cũng kịp ra sân 15 trận, góp 1 bàn và 1 kiến tạo.

Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã thi đấu rất tốt trong trận thắng 3-0 Torino cuối tuần qua, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận của AC Milan. HLV Filippo Inzaghi cho biết ông muốn giữ Van Ginkel ở lại cho mùa sau:

“Không may là cậu ấy (Van Ginkel) không phải cầu thủ thuộc quyền hạn của chúng tôi. Mùa này, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều, có lúc đá chính 7-8 trận liền. Chúng tôi xem cậu ấy là cầu thủ quan trọng và đánh giá cao thái độ tập luyện.”

“Chelsea đang có hàng tiền vệ rất mạnh mẽ, rất khó để cạnh tranh. Trong khi, Van Ginkel cần được ra sân thường xuyên. Nguyện vọng của tôi, nếu có thể, là giữ cậu ấy ở lại San Siro và giúp chúng tôi trong mùa bóng tiếp theo.”

Hiện tại, kế hoạch chuyển nhượng nhân sự mùa tới của Chelsea vẫn chưa rõ ràng. Đội bóng vô địch Anh có rất nhiều cầu thủ cho mượn giống trường hợp của Marco Van Ginkel, nên AC Milan sẽ phải chờ xem tiền vệ người Hà Lan có được gọi trở về Stamford Bridge hay không?

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục