AC Milan muốn "rút ruột" Real Madrid khi Mourinho ra đi

17:49 Thứ hai 20/02/2012

Tham vọng của đội bóng áo sọc Đỏ- Đen mùa tới là nẫng trung vệ mang nhiều tai tiếng Pepe khỏi "lâu đài màu Trắng".

Xuất phát của thông tin này lại bắt nguồn từ việc Mourinho muốn ra đi. Cách đây không lâu, La Liga và NHA xôn xao thông tin Mourinho hết mùa này sẽ quay về với Premier League để tiếp nghiệp cầm quân. Cũng chính vì thế, khi ông thầy Bồ ra đi sẽ để một loạt "học trò cưng" ở lại. Một khi không còn triều đại của "người đặc biệt" chẳng ai dám đảm bảo những cái tên như Pepe, Coentrao... thậm chí là Ramos còn xuất hiện tại Bernabeu.

Pepe liệu có cập bến AC Milan? Ảnh: MD

Như đoán biết trước được khả năng "thanh lý môn hộ" của Real mùa sau, AC Milan bắt đầu lao vào cuộc đua chuyển nhượng mùa hè ngay từ bây giờ. Và các tên cần thiết và mục tiêu theo đuổi số một của nửa đỏ thành Milan chính là trung vệ "ít tài nhiều tật" Pepe.

Sở dĩ AC quan tâm đến cầu thủ nhiều tai tiếng ở La Liga này cũng chỉ bởi Thiago Silva có thể ra đi vào mùa hè tới. Bến đỗ của Thiago nhiều khả năng sẽ là CLB kình địch của Pepe, Barcelona. Chỗ trống Thiago để lại dường như chỉ còn ứng cử viên Bồ Đào Nha là phù hợp.

Bên cạnh đó, việc Pato muốn ra đi đầu quân cho PSG hay Chelsea cũng là một vấn đề khiến Rossoneri đau đầu. Vừa hay tin Real cũng quan tâm đến "Chú Vịt" thì đội bóng nước Ý lại lên tiếng đòi đổi lấy Sergio Ramos. Tuy nhiên, phía CLB Hoàng gia chưa chịu chấp nhận phương án này.

Liệu AC có hoàn thành được mục tiêu này không phần lớn phải trông chờ vào định mệnh xem Mourinho có rời Real Madrid mùa tới hay không thì may ra màn thương thảo mới được thực hiện.
Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục