AC Milan: Kucka sẽ đến vào mùa Hè

15:36 Thứ tư 13/03/2013

Lãnh đạo AC Milan vừa thông báo tin rất vui, họ sẽ có sự phục vụ của tiền vệ người Slovakia, Juraj Kucka vào mùa Hè.

Sau trận thắng 2-0 của Milan trước Genoa cuối tuần qua, Lãnh đạo 2 đội bóng cũng chính thức ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ Kucka. Theo đó, phía Genoa chấp thuận để nhân tố quan trọng nhất trong đội hình gia nhập sân San Siro vào cuối mùa giải, nhưng các bên có liên quan không tiết lộ phí chuyển nhượng.

Được biết, cuộc họp giữa Genoa và Milan được đại diện bởi Phó Chủ tịch đội bóng chủ sân San Siro, Adriano Galliani và Chủ tịch bên phía đối tác là Enrico Preziosi. Tất nhiên, cuộc đàm phán này không chỉ liên quan tới riêng cá nhân Kucka, ngoài ra còn hứa hẹn nhiều cuộc trao đổi hoặc cho mượn thú vị khác.

Như vậy, tuyển thủ Slovakia sẽ thi đấu cho Milan từ mùa Hè và dự kiến anh sẽ nhận mức lương khởi điểm là 1,2 triệu euro/1 mùa. Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Genoa từ Sparta Prague mùa hè năm 2011, kể từ đó anh dần phát triển để trở thành trụ cột của Grifone.

Ngoài bản hợp đồng đã ký với Kucka, Galliani và Preziosi cũng thảo luận về các cầu thủ Mattia Perin, Andreas Granqvist, Luca Antonini và Bryan Cristante. Sau đây, Lãnh đạo Genoa và Milan còn 1 cuộc thảo luận được định sẵn vào cuối mùa giải này.

Cùng thời điểm, Milan tiếp tục nhận được đề nghị khá hấp dẫn từ Paris SG về việc mua hậu vệ phải Ignazio Abate.

Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với Rossoneri sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2014, nhưng nhiều khả năng Milan sẽ bán anh để thu lại tiền, đồng thời HLV Max Allegri cũng tin tài năng trẻ Mattia De Sciglio hơn.

Trước đó, đội bóng Pháp đã mua Gregory van der Wiel như giải pháp tình thế cho hành lang phải, nhưng thực sự thì họ vẫn muốn có Abate. Tuy nhiên, cuộc chiến giành sự phục vụ của tuyển thủ Italia cũng rất khốc liệt, bởi phía, Zenit St. Petersburg từng đưa ra mức gia 13 triệu euro cho việc mua Abate nhưng chưa được chấp thuận.

P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục