AC Milan chưa từ bỏ “Paul Scholes 2.0”

17:25 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng sẽ có 1 trận Derby della Madonnina vì ngôi sao đang khoác áo Cagliari.

Mùa hè đã đến và AC Milan sẽ bắt tay vào việc ổn định nhân sự trước khi mùa giải mới bắt đầu. Theo dự kiến, Marco Giampaolo sẽ đến San Siro để kế nhiệm Gennaro Gattuso và ngay sau đó Rossoneri sẽ tìm kiếm những gương mặt mới để xây dựng đội hình.

Ưu tiên hàng đầu của Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini vẫn sẽ là hàng tiền vệ. Riccardo Montolivo, Andrea Bertolacci và Jose Mauri đều không được gia hạn hợp đồng. Tiemoue Bakayoko sẽ trở về Chelsea, trong khi tương lai của Lucas Biglia và Franck Kessie vẫn còn đang để ngỏ. Giacomo Bonaventura đang nghỉ thi đấu dài hạn. Chỉ có Lucas Paqueta là chắc chắn được ở lại và ra sân thi đấu ở mùa giải năm sau.

https://www.calciomercato.com/en/news/ac-milan-attempting-to-snatch-barella-from-under-inter-s-nose-th-17006 - Bóng Đá

 Nicolo Barella đang được AC Milan quan tâm.

Theo La Gazzetta dello Sport và Corriere dello Sport, trong những giờ qua, AC Milan đã bước vào cuộc đua giành chữ kí của Nicolo Barella. Chàng trai 22 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ tại Cagliari, và được mệnh danh là “Paul Scholes 2.0” nhờ khả năng điều tiết trận đấu. Đội chủ sân Sardegna Arena cũng sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi với giá 50 triệu euro.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để AC Milan thành công trong thương vụ này. Cách đây ít ngày, HLV Antonio Conte của Inter Milan đã có buổi ăn tối với người đại diện của Nicolo Barella và theo nhiều nguồn tin, mọi thỏa thuận đều đã được hoàn tất. Bên cạnh tiền vệ 22 tuổi, Rossoneri còn đang nhắm đến Stefano Sensi của Sassuolo, Denis Praet của Sampdoria.

Faro | 16:40 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục