Abraham giành penalty với Jorginho, Lampard lập tức phá vỡ im lặng

21:49 Thứ bảy 03/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea lên tiếng về tình huống đáng chú ý trong chiến thắng của đội nhà trước Crystal Palace.

 

Các khoảnh khắc của Abraham

Ít phút trước, trận cầu sớm nhất vòng 4 Premier League đã khép lại. Tại thánh địa Stamford Bridge, Chelsea hủy diệt Crystal Palace 4 bàn không gỡ.

Sau hiệp 1 không bàn thắng, tân binh Ben Chilwell khai thông thế bế tắc cho The Blues ở phút 50. Có được bàn thắng giải tỏa sức ép, đội chủ nhà ghi thêm 3 bàn, bao gồm cú đánh đầu của Kurt Zouma và 2 quả penalty thành công của Jorginho.

Đáng chú ý ở tình huống Chelsea được hưởng quả 11 mét thứ 2, Tammy Abraham là người chủ động ôm bóng, với mong muốn được thực hiện. Tuy nhiên đội trưởng Cesar Azpilicueta đã can thiệp và thuyết phục đồng đội số 9 trả lại quyền sút penalty cho Jorginho.

Frank Lampard ‘dealt with’ Tammy Abraham in Chelsea dressing room after penalty taker row    - Bóng Đá

 Azpilicueta giành lại bóng từ tay Abraham để đưa cho Jorginho.

Phát biểu về tình huống đáng chú ý trên, HLV Frank Lampard chia sẻ qua BT Sport: "Chuyện đã được xử lý trong phòng thay đồ."

"Tôi muốn có các thủ lĩnh và không ngại 1 chút mâu thuẫn. Nếu Tammy muốn thực hiện penalty, đó là bởi vì cậu ấy muốn có 1 bàn thắng.

... Tôi trân trọng khao khát của Tammy, bởi lẽ cậu ấy xứng đáng có 1 bàn thắng với màn trình diễn của mình. Dù thế có những quy tắc mà bạn không thể bỏ qua và vượt hẳn lên trên danh sách, trừ phi chúng tôi đang rất thoải mái, cầu thủ nào đó cần hoàn tất hat-trick và tôi quyết định."

Phụng Sồ | 21:19 03/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục