Abbey Crouch “Chồng tôi sexy hơn Beckham”

10:35 Thứ tư 11/07/2012

David Beckham là người đàn ông hấp dẫn và đẹp trai “nhất quả đất”? Sự hấp dẫn của tiền vệ điển trai người Anh đã được chị em trên toàn thế giới khẳng định.

Không những thế, cựu đội trường “Tam sư” và “Quỷ đỏ” còn được bầu chọn là “biểu tượng cho dân gay toàn thế giới”. Beckham lại càng được thừa nhận là sexy nhất giới “quần đùi áo số” khi anh tham gia chiến dịch quảng bá đồ lót cho hãng Armani.

Chồng tôi sexy hơn Beckham

Nếu như Becks hấp dẫn thì người đồng đội một thời của anh, Peter Crouch lại luôn bị chê là cao lêu nghêu và cứng như Robot.

Tuy nhiên, trong con mắt của Abbey Crouch thì ông chồng của mình lại là người sexy. Thậm chí còn sexy hơn cả Beckham khi mặc quần lót. Trên tạp chí OK!, Abbey cho biết: “David Beckham ư? Anh điển trai, hiển nhiên rồi. Nhưng còn lâu Becks với hấp dẫn bằng Peter của tôi. Becks lại càng thua xa chồng tôi về độ sexy nếu họ cùng mặc quần lót. Dĩ nhiên đó chỉ là quan điểm cá nhân của tôi”. Cũng liên quan đến “Nhà sếu”, theo báo chí Anh, sau khi bỏ ra 3.000 bảng để tậu dàn karaoke xịn, chân sút Stoke City đã mời Wayne Rooney đến nhà mình để thi… giọng.

T.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục