aaa

14:56 Thứ năm 02/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong vài ngày tới, Real Madrid sẽ gửi đến Ronaldo bản hợp đồng cuối cùng mà họ dành cho anh trước khi nói lời chia tay.

Real muốn gửi tới Ronaldo bản hợp đồng cuối cùng. Ảnh: Internet.

Sau giai đoạn đầu mùa giải nhiều lần tỏ ra không hạnh phúc khi thi đấu dưới sự chỉ đạo của Benitez, thì giờ đây con tim của Ronaldo đã vui trở lại khi anh đang thi đấu rất thoải mái và thành công dưới sự dẫn dắt của tân HLV Zidane.

Theo El Confidencial, sau khi chính thức giành danh hiệu vô địch Champions League cách đây không lâu, lãnh đạo của Real Madrid tin rằng đây chính là thời điểm thích hợp nhất để bàn với Ronaldo về một bản hợp đồng mới, bản hợp đồng được xem là cuối cùng của anh tại Bernabeu với tư cách là một cầu thủ.

Cụ thể theo một số nguồn tin, Real dự kiến sẽ gửi đến Ronaldo một bản hợp đồng có thời hạn là 3 năm, trong đó mức lương mà cầu thủ 31 tuổi này nhận được vẫn sẽ là 20 triệu euro/mùa, bằng với những gì anh đang nhận theo bản hợp đồng hiện tại.

Tuy nhiên về phía đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes, thì ngôi sao người Bồ xứng đáng nhận được mức tiền lớn hơn, thậm chí là khi thân chủ của ông có 35 tuổi đi chăng nữa.

Xú | 14:40 02/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục