Ả Rập chồng tiền khủng, hỏi mua Kevin de Bruyne

21:33 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, một CLB ở Saudi Pro League đã chính thức hỏi mua Kevin De Bruyne, người vẫn đang điều trị chấn thương.

Kể từ đầu mùa, Kevin De Bruyne vẫn đang làm bạn với bệnh viện. Anh dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng và sẽ không trở lại sân cỏ cho đến đầu năm sau. Chính chấn thương này đã khiến việc gia hạn của De Bruyne bị trì hoãn. BLĐ Man City muốn tiền vệ người Bỉ khỏe mạnh trở lại và khi đó mới đánh giá lại tình hình. 

Ả Rập chồng tiền, hỏi mua Kevin de Bruyne  - Bóng Đá

 De Bruyne liệu có rời Man City trong tháng 1?

Trong khi đó, Football Insider tiết lộ một CLB ở Saudi Pro League đã chính thức hỏi mua De Bruyne. Cầu thủ 32 tuổi này được Man City định giá khoảng 50 triệu bảng. Đây là số tiền khổng lồ với một cầu thủ sắp bước qua tuổi 33 và có tiền sử chấn thương, tuy nhiên, khi các đội bóng ở Ả Rập Saudi vào cuộc, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Trước đó, đồng đội của De Bruyne, Riyad Mahrez đã chuyển đến đây thi đấu trong màu áo Al-Ahli. Họ bán anh và thu về hơn 34,7 triệu bảng. Số tiền thu được từ thương vụ này, Man City đã đầu tư vào Jérémy Doku, người năm nay mới 21 tuổi. 

Trong thời gian tới, rất có thể Pep Guardiola sẽ còn trẻ hóa lực lượng hơn nữa.

Ngọa Long | 20:35 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục