9 bản hợp đồng chứng tỏ Edu sẽ đưa ra quyết định đúng đắn vào tháng Giêng

14:49 Thứ năm 30/12/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu đã thực hiện một số bản hợp đồng khôn ngoan kể từ khi ông và Mikel Arteta nắm toàn quyền kiểm soát việc tuyển dụng của câu lạc bộ.

Arsenal đã phải đối mặt với những lời chỉ trích mạnh mẽ về hoạt động kinh doanh chuyển nhượng của họ trong những mùa giải gần đây, nhưng cuối cùng, họ đã đi đúng hướng. Cơ cấu của đội ngũ chuyển nhượng tại Arsenal đã thay đổi thường xuyên trong những năm gần đây. Những người đứng đầu như Ivan Gazidis, Sven Mislintat và Raul Sanllehi đã đến rồi ra đi. Cựu tiền vệ của Arsenal, Edu đã được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật của câu lạc bộ vào mùa hè năm 2019.

 - Bóng Đá

 Edu và Arteta làm việc ăn ý.

Nicolas Pepe đã được ký hợp đồng với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ là 72 triệu bảng chưa đầy một tháng sau khi Edu trở lại, với nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, rõ ràng Pepe vẫn chưa đạt đến đỉnh cao mà nhiều người mong đợi ở Emirates. Nhưng Sanllehi là mới là người đứng đầu trong thương vụ đó và ông vẫn ở lại câu lạc bộ cho đến tháng 8 năm 2020. Sự ra đi của Sanllehi đồng nghĩa với việc Edu sau đó được giao toàn quyền nhiệm vụ tuyển dụng tại Arsenal cùng với huấn luyện viên Mikel Arteta. Và kể từ đó, đã có không ít những bản hợp đồng thành công của Pháo thủ.

Thomas Partey được đưa về vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 với giá 45 triệu bảng. Ngôi sao người Ghana vẫn chưa đạt đến mức độ mà người hâm mộ Pháo thủ kỳ vọng nhưng đã bắt đầu cải thiện trong những tuần gần đây. Trước Partey, Arsenal đã đón trung vệ người Brazil Gabriel - người đã chơi xuất sắc trong mùa này. Khoản phí 22 triệu bảng ban đầu có vẻ là một món hời của Arsenal.

 - Bóng Đá

 2 bản hợp đồng thành công của Arsenal.

Chuyển nhanh sang kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2021, Arsenal đã mang về hai cầu thủ. Mat Ryan đã chứng tỏ là một bản hợp đồng cho mượn thành công để hỗ trợ cho Bernd Leno. Thời hạn sáu tháng của Martin Odegaard tại Emirates cũng rất nổi bật, điều khiến Arsenal ra quyết định mua đứt anh. Odegaard đang bắt đầu cho thấy lý do tại sao Real Madrid muốn ký hợp đồng với anh khi mới 16 tuổi.

Ngôi sao người Na Uy là một trong sáu bản hợp đồng của Pháo thủ trong mùa hè này. Không nhiều người có thể dự đoán được tác động to lớn của Aaron Ramsdale trong sáu tháng đầu tiên của thủ thành ở phía bắc London. Ben White đến Arsenal với giá 50 triệu bảng trong nhiều nỗi nghi ngờ, nhưng đang phát triển với vai trò là thủ lĩnh ở tuyến sau và Takehiro Tomiyasu đã trở thành một hiện tượng thú vị ở vị trí hậu vệ phải. Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga là hai cầu thủ cho tương lai, nhưng cả hai đều đã chứng minh được rằng họ đã có được những gì cần thiết để chơi ở Premier League.

Arsenal đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League khi bước vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Và những bản hợp đồng gần đây của Edu chứng tỏ bất cứ thương vụ nào được thực hiện vào tháng tới, rất có thể nó sẽ cải thiện đội hình của Pháo thủ.

(Theo The Express)

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Minh Tuấn | 13:51 30/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục