7 cầu thủ học viện đã được M.U ký hợp đồng chuyên nghiệp

18:36 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnDù đội 1 gây thất vọng nhưng đây lại là một mùa giải thành công nữa của Manchester United ở cấp độ trẻ.

Các người hùng của FA Youth Cup Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho đều là những ngôi sao sáng ở đội 1, Willy Kambwala và Omari Forson đã có trận ra mắt và một loạt cầu thủ của học viện đã góp mặt trong đội hình thi đấu những tuần gần đây. Trong khi đó đội U18 đang trên đà giành được chức vô địch U18 Premier League.

Shea Lacey đã trở thành cầu thủ trẻ mới nhất được ký hợp đồng chuyên nghiệp vào đầu tuần này và dưới đây là danh sách 7 cầu thủ dù chưa ra mắt đội 1 nhưng đã ký các điều khoản chuyên nghiệp trong mùa giải này.

Manchester United's exciting youngster Shea Lacey set to sign professional contract - Bóng Đá

 Lacey đã được trao cho hợp đồng chính thức.

1. Gabriele Biancheri

Có rất nhiều sự quan tâm dành cho Biancheri khi anh rời câu lạc bộ thời niên thiếu Cardiff để ký hợp đồng với Man United 1 năm trước. Tiền đạo người xứ Wales là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội U18 mùa này và đã ghi bàn trong trận ra mắt U19 xứ Wales vào tháng trước trong chiến thắng trên sân Bỉ. Anh là một tiền đạo đa năng có khả năng chơi ở mọi vị trí trên hàng công.

2. Jaydan Kamason

Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp vào tháng 12 sau khi thăng tiến qua các cấp độ trẻ.

3. Ethan Wheatley

Wheatley là một trong những ngôi sao sáng của U18 Man United mùa này và đóng vai trò quan trọng trong việc giúp họ tiến tới danh hiệu. Anh đã có 18 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có 3 bàn ở cấp độ U21. Wheatley đã lập hat-trick trong chiến thắng đậm đà 9-1 của Man United trước Liverpool mới đây. Wheatley đã nhiều lần tập luyện cùng đội 1 và được đưa vào đội hình đối đầu với Bournemouth cuối tuần trước.

4. Harry Amass

Man United đã thu hút được nhiều sự quan tâm khi họ ký hợp đồng với Amass từ Watford vào mùa hè năm ngoái và anh là một phần quan trọng trong thành công của họ ở cấp độ U18 mùa này. Amass được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của hệ thống học viện Watford. Anh gia nhập câu lạc bộ khi mới 9 tuổi và thậm chí còn được đưa vào đội 1 khi mới 15 tuổi vào tháng 1 năm 2023. Amass đã ngồi dự bị trong 2 cuộc đụng độ gần nhất ở Premier League với Liverpool và Bournemouth.

5. Jack Fletcher

Là con trai của giám đốc kỹ thuật Man United và cựu tiền vệ Darren, Jack gia nhập M.U vào mùa hè năm ngoái từ Man City, cùng với anh em sinh đôi Tyler. Câu lạc bộ đã ký hợp đồng với bộ đôi này với mức phí tổng cộng là 1,25 triệu bảng. Anh đã có 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo ở mùa giải này.

Official: Jack Fletcher and Tyler Fletcher - Bóng Đá

 2 con trai của Fletcher cùng đến M.U.

6. Tyler Fletcher

Tyler gia nhập Man United vào mùa hè năm ngoái từ Man City cùng với Jack. Tyler đã chọn đại diện cho Scotland ở cấp độ trẻ.

7. Shea Lacey

Lacey đã có một khởi đầu thành công ở mùa giải này với đội U18, có 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo, nhưng sự tiến bộ của anh bị tạm dừng trong 6 tháng vì chấn thương. Lacey đã tập luyện cùng đội 1 vào tuần trước và có thể được khen thưởng bằng một trận ra mắt trước khi mùa giải kết thúc.

Thanh Vũ | 18:06 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục