64 đội tham dự giải bóng đá phong trào Đà Nẵng 2013

18:45 Thứ năm 20/06/2013

Khởi động từ tháng 4 năm nay, Larue Cup 2013 đã đi qua 15 tỉnh thành và vào ngày 22/6 tới, giải bóng đá phong trào này sẽ đổ bộ đến Đà Nẵng.

64 đội bóng sẽ tham gia tranh tài từ ngày 22 đến 27/6 theo thể thức đấu loại trực tiếp để chọn ra đội vô địch, đồng thời là đội bóng đại diện cho khu vực Đà Nẵng tham dự giải tham dự vòng chung kết, cũng sẽ diễn ra tại thành phố bên sông Hàn vào các ngày 29 & 30/6/2013 cùng với 15 đội bóng vô địch ở 15 địa phương khác.

Cũng như các năm trước, giải sẽ áp dụng luật thi đấu bóng đá 5 người mới nhất do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành. Mỗi trận đấu sẽ có 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút trên sân cỏ nhân tạo tại công viên bờ đông sông Hàn - đường Trân Hưng Đạo. Tổng giá trị giải thưởng cho vòng loại Đà Nẵng lên đến hơn 65 triệu đồng.

Sân chơi Larue Cup ngày càng được mở rộng ra nhiều địa phương trên cả nước

Phát biểu trong buổi họp báo sáng nay, ông Nguyễn Văn Hoàng Lâm, Giám đốc Thương mại Vùng miền Trung của Biere Larue cho hay: “Larue Cup năm nay được mở rộng ra đến 16 tỉnh thành khắp cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Nha Trang, Đắk Lắk, Gia Lai, Bình Định, Quảng Nam, Đồng Nai, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị và cuối cùng là Đà Nẵng. Tổng giá trị giải thưởng cho giải đấu năm nay lên đến hơn 1 tỷ đồng. Đây được xem là bước ngoặc khẳng định Larue Cup là giải đấu uy tín nhất hiện nay”.

Bên cạnh các trận đấu tại giải, BTC còn tổ chức nhiều hoạt động giải trí bên lề như các tiết mục tâng bóng nghệ thuật, văn nghệ do ca sĩ nổi tiếng biểu diễn và đón nhận những giải thưởng hấp dẫn bất ngờ ngay cạnh sân thi đấu.
Hiếu Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục