6 ngôi sao có khả năng rời Big Six trong tháng Giêng

20:42 Thứ năm 02/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTTCN mùa Đông đã mở cửa, 6 ông lớn của Ngoại hạng Anh đứng trước nguy cơ chia tay các ngôi sao của họ.

1. Man Utd – Paul Pogba

Ngôi sao người Pháp luôn là tâm điểm kể cả khi TTCN chưa mở cửa. Pogba công khai ý định muốn rời đi vào mùa Hè vừa qua, nhưng HLV Solskjaer đã thuyết phục anh tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa dừng lại.

 - Bóng Đá

Pogba sẽ rời đi? 

Tiền vệ 26 tuổi đang được Real Madrid và Juventus theo đuổi gắt gao. Việc Man Utd thi đấu bết bát và chưa có dấu hiệu khởi sắc có thể là nguyên nhân chính khiến Pogba muốn rời đi.

2. Chelsea – Marcos Alonso

Là công thần dưới thời Antonio Conte, kể cả khi chiến lược gia người Italia rời đi và Maurizio Sarri đến thay, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn có được 1 suất đá chính. Tuy nhiên dưới thời Frank Lampard, Marcos Alonso không được trọng dụng, thường xuyên phải ngồi ngoài ở mùa giải này.

Nhiều thông tin cho rằng HLV Antonio Conte muốn mang người học trò cũ đến Inter Milan. Chelsea đồng ý bán Alonso nếu nhận được ít nhất 40 triệu euro.

3. Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang

Chân sút người Gabon đang thể hiện một phong độ hết sức tuyệt vời. Tuy nhiên việc Pháo thủ đang trải qua mùa giải tệ hại ở Premier League khiến Aubameyang tỏ ra chán nản.

Hợp đồng hiện tại của Aubameyang với Pháo thủ chỉ còn 18 tháng là đáo hạn. Hồi đầu tháng, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Arsenal đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Hiện rất nhiều đội bóng lớn như Barca, Real hay Inter đều muốn có sự phục vụ của chân sút 30 tuổi.

4. Liverpool – Xherdan Shaqiri

Cầu thủ người Thụy Sỹ không thể cạnh tranh một suất đá chính ở trên hàng đạo lẫn hàng tiền vệ vốn có quá nhiều ngôi sao của Liverpool. Chấn thương cũng cản trở Shaqiri chứng minh bản thân trong mắt Jurgen Klopp.

 - Bóng Đá

Shaqiri liệu có rời Anfield? 

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đang có những đồn đoán về một thỏa thuận đưa Shaqiri đến CLB Galatasaray theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt. Rất có thể cựu cầu thủ Bayern sẽ rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

5. Manchester City – Leroy Sane

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, gã khổng lồ xứ Bavaria từng quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ Đức nhưng bất thành. Tuy nhiên tờ BILD cho biết, "Hùm xám" sẽ quay trở lại vào tháng Giêng tới đây.

Lúc này, quá trình dưỡng thương của ngôi sao sinh năm 1996 đang vô cùng thuận lợi, đó là lý do Bayern Munich vẫn quyết tâm chiêu mộ. Mức giá của Sane được dự đoán không dưới 70 triệu bảng.

6. Tottenham – Christian Eriksen

Tiền vệ người Đan Mạch chỉ còn 6 tháng hợp đồng và không có ý định gia hạn với Spurs. Để không “trắng tay” nhìn Eriksen ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Tottenham buộc phải bán anh ngay trong tháng Giêng này. Hiện có rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi như Real Madrid, Barcelona, Inter Milan, Man Utd…

Endo | 20:12 02/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục