6 năm trước, Di Matteo đã dự đoán như thần về Eden Hazard

00:13 Thứ hai 15/10/2018 | 1

Năm 2012, Eden Hazard chuyển tới Ngoại hạng Anh chơi bóng sau một mùa giải rực sáng với Lille.

Được đôn lên đội hình chính của Lille khi mới chỉ 16 tuổi, Eden Hazard chỉ cần đến 1 năm để chứng minh bản thân và giành được một vị trí chắc chắn trong đội hình ra sân của đội bóng này.

Đến mùa giải 2011/2012, ngôi sao trẻ người Bỉ bất ngờ vụt sáng khi ghi tới 20 bàn cho Lille tại Ligue 1. Chính phong độ ấn tượng đó đã khiến Chelsea lập tức bỏ ra 32 triệu bảng để mang anh về.

Hazard được nhận xét ra sao sau trận ra mắt cho Chelsea? - Bóng Đá

 Hazard mới chỉ là một chàng trai 21 tuổi ngày cập bến Chelsea.

Hazard đã có một màn ra mắt không đáng nhớ cho The Blues trong trận tranh Siêu cúp Anh với Manchester City. Tuy nhiên chỉ ít ngày sau đó, tiền vệ này đã kịp để lại dấu ấn ngay trong trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea mở màn Premier League bằng trận làm khách đến sân của Wigan Athletic. Tại đây, Eden đã là người kiến tạo bàn thắng đầu tiên cho Chelsea, trước khi mang về một quả penalty để Frank Lampard ấn định tỉ số 0-2 cho trận đấu.

Sau trận, cựu HLV của The Blues - Roberto Di Matteo đã lập tức đưa ra những lời khen tặng cho tân binh này: "Trước đây, Gianfranco Zola là một tài năng tuyệt vời, một nghệ sĩ trên sân cỏ. Eden cũng có thể trở thành một nghệ sĩ như vậy, cậu ấy thực sự là một cậu bé có tố chất."

Di Matteo đã dự đoán hoàn toàn đúng, sau hơn 6 năm khoác áo The Blues, Hazard thậm chí đã có phần nhỉnh hơn cả Zola, ít nhất là về số danh hiệu.

Thanh Vũ | 23:00 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục