6 chân dài tài sắc làng WAGs Tây Ban Nha

17:10 Thứ bảy 23/06/2012

'Nửa kia' của Arbeloa, Valdes, Albiol, Reina, Rodriguez, Cazorla thực hiện bộ ảnh gợi cảm trên tạp chí Elle cổ vũ chồng, bạn trai.

Tối nay, đương kim vô địch Euro sẽ bước vào trận tứ kết gặp tuyển Pháp. 6 người đẹp là vợ, bạn gái của các tuyển thủ xứ bò tót nhận lời chụp ảnh cho tạp chí Elle số tháng 7 với lời chúc mừng chiến thắng gửi tới chồng và bạn trai.

Arbeloa và bà xã Carlota Ruiz gặp nhau và quấn quýt không rời khi chàng mới 18 tuổi còn nàng vừa bước sang tuổi 17 và đang thi đấu trong đội bóng đá nữ của trường. Cặp đôi kết hôn năm 2009 và có một bé gái, Alba. Người đẹp 28 tuổi từng học sư phạm khi còn ở quê nhà Zaragoza nhưng chuyển sang học y khi tới Madrid cùng Arbeloa.
Carolina Martin hơn bạn trai Pedro Rodriguez 5 tuổi. Hai người bắt đầu 'dính như sam' từ 7 năm trước. Tại World Cup 2010, người đẹp cũng tới Nam Phi cổ vũ người yêu. Euro tại Ba Lan và Ukraina lần này là kỳ Euro đầu tiên của Carolina với tư cách là WAGs Tây Ban Nha.
Người đẹp Ursula Santirso là giáo viên vật lý khi gặp Santi Cazorla. Cô dự định nghiên cứu sâu hơn về ngành vật lý nhưng việc học của người đẹp bị gián đoạn sau khi theo tuyển thủ Tây Ban Nha chuyển tới Villarreal.
Trong khi các cô vợ, bạn gái khác đều đã sang Ba Lan cổ vũ chồng, bạn trai, người mẫu Yolanda Cardona, vợ thủ thành Victor Valdes, quyết định ở lại Tây Ban Nha và cổ vũ chàng qua TV bởi cô đang mang bầu em bé thứ hai được ba tháng. Cặp đôi có cậu con trai đầu lòng, bé Dylan.
Alicia Roig, bà xã Albiol vừa vượt qua kỳ thi đại học ở tuổi 25. Bà mẹ của hai bé gái dễ thương Azahara và Alma quyết định thực hiện ước mơ từ thủa nhỏ là học ngành dược tại Đại học Alfonso.
2012 là kỳ Euro thứ ba người đẹp Yolanda Ruiz đồng hành cùng chồng, thủ môn Pepe Reina. Bà mẹ 31 tuổi từng học kinh tế và hiện là quản lý tài chính trong một số công ty do chồng điều hành.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục